15:36 16/09/2015
Những khoảnh khắc đẹp trong Hair Show “Đỉnh cao nhan sắc 2015”
Đêm chung kết “Top of beauty 2015” diễn ra hoành tráng và ấn tượng trên sân khấu đầy sắc màu của khách sạn 5 sao Sheraton. “Top of beauty” quả xứng đáng với tên gọi ‘Đỉnh cao nhan sắc” khi làm mãn nhãn những người yêu tóc Việt bởi những tuyệt phẩm đầy sức sáng tạo và mang tính ứng dụng cao của 20 người mẫu trình diễn trong đêm chung kết. Tocvasao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của 20 NTM và người đẹp trong đêm sắc màu “Đỉnh cao nhan sắc 2015”
 
 
 

Bà Dương Ngọc Bích – Giám đốc Kleral System Việt Nam, bà Nguyễn Hạnh – Phó giám đốc Kleral System Việt Nam, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức “Top of beauty 2015” cùng các NTM nổi tiếng trong ngành tóc Việt tham dự đêm chung kết “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức “Top of beauty 2015” nhận hoa và lời chúc mừng của NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc đẹp Việt Nam.
 
 
 

Đến tham dự và chia vui với BTC “Top of beauty 2015” còn có sự góp mặt của một số thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của ngành tóc Việt.
 
 
 

Siêu mẫu Thúy Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng quan khách trong đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 
 

Mr. Paolo Di Dio – GĐ Kleral System Italia, Mr. Donato Alba – GĐ sáng tạo của Kleral System Italia cùng Bà Dương Ngọc Bích và siêu mẫu Thúy Hằng chụp ảnh lưu niệm trước khi diễn ra chương trình.
 
 

“Đỉnh cao nhan sắc 2015” khẳng định là một sân chơi đẳng cấp với sự góp mặt của đông đảo các NTM nỏi tiếng của ngành tóc Việt.
 
 

Đêm chung kết “Top of beauty 2015” được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton – TP Hà Nội.
 
 
 

Ban giám khảo đêm chung kết “Top of beauty 2015” gồm có: Mr. Donato Alba – GĐ sáng tạo thương hiệu Kleral System Italia, NTM Ngọc Trang, Siêu mẫu Thúy Hằng , Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocdep24h.vn và cũng là trưởng ban tổ chức” Top of beauty 2015”.
 


MC Thanh Mai cùng MC Quang Duy đã tạo nên bầu khí sôi nổi, góp phần làm nên sự thành công của đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 


Những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang phong cách Italia trong đêm chung kết "Top of beauty 2015" 






 

“Top of  beauty” quả xứng đáng với tên gọi ‘Đỉnh cao nhan sắc” khi làm mãn nhãn những người yêu tóc Việt bởi những tuyệt phẩm đầy sức sáng tạo và mang tính ứng dụng cao của 20 người mẫu trình diễn trong đêm chung kết.
 
 

 
 
 

 
 
 

 
 
 










 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016