17:06 30/03/2017
Ấn tượng chung kết “Ngôi sao tóc Việt 2017”
Câu chuyện về người thầy đi thi tại Lào Cai gần đây đã thu hút lượng quan tâm rất lớn của cộng đồng tóc Viêt. Tuy đã là thầy của hàng trăm học viên nghề tóc nhưng NTMT Thảo Minh vẫn chọn một cuộc thi tài năng trẻ nghề tóc để tham dự.
Nói về lí do tham gia “Ngôi sao tóc Việt 2017”, NTMT Thảo Minh chia sẻ:“Tôi tham gia Ngôi sao tóc Việt ở độ tuổi này với rất nhiều lí do. Thứ nhất, tôi muốn trải nghiệm những cuộc thi của ngành tóc Việt để có thể định hướng cho các em học viên; Thứ hai, tôi có một niềm đam mê lớn với tóc nên tôi luôn muốn sống và cháy hết mình với nó; Thứ ba, tôi muốn khẳng định với những người bạn đồng nghiệp cùng trang lứa và những người trẻ đam mê tóc rằng nếu bạn thực sự yêu một thứ gì đó thì mọi rào cản đều có thể dễ dàng phá bỏ, chỉ cần bạn thực sự quyết tâm…”Nói về lí do tham gia “Ngôi sao tóc Việt 2017”, NTMT Thảo Minh chia sẻ:“Tôi tham gia Ngôi sao tóc Việt ở độ tuổi này với rất nhiều lí do. Thứ nhất, tôi muốn trải nghiệm những cuộc thi của ngành tóc Việt để có thể định hướng cho các em học viên; Thứ hai, tôi có một niềm đam mê lớn với tóc nên tôi luôn muốn sống và cháy hết mình với nó; Thứ ba, tôi muốn khẳng định với những người bạn đồng nghiệp cùng trang lứa và những người trẻ đam mê tóc rằng nếu bạn thực sự yêu một thứ gì đó thì mọi rào cản đều có thể dễ dàng phá bỏ, chỉ cần bạn thực sự quyết tâm…” 

Hình ảnh NTMT Thảo Minh cùng người mẫu tóc của mình trong đêm chung kết.


Mẫu tóc đã đoạt giải Quán quân "Ngôi sao tóc Việt" vào đêm chung kết vừa qua.

  Không chủ quan về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bản thân, NTMT Thảo Minh đã thể hiện một phong cách tập luyện chuyên nghiệp, nghiêm túc qua đó cô đã xuất sắc đoạt quán quân cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”. 

NTMT Thảo Minh đã vinh dự cầm chiếc cúp vàng "Ngôi sao tóc Việt" và nhận phần quà từ Nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi công ty Karseel trong đêm chung kết "Ngôi sao tóc Việt" được tổ chức vào 28/03 vừa qua.
 
Hãy cùng chiêm ngưỡng chi tiết hơn mẫu tóc đã đoạt giải Kim cương cuộc thi "Ngôi sao tóc Việt" 2017:




Khép lại "Ngôi sao tóc Việt" 2017 chúng ta đã tìm được một quán quân xuất xắc và xứng đáng trong cuộc thi năm nay. Mong rằng NTMT Thảo Minh sẽ có một bước tiến dài hơn nữa không những trong làn Tóc Việt mà vươn ra tầm quốc tế. 

Duy Quang
 

Hair Idol 2016