14:00 09/03/2015
Hành trình giảm 10cm vòng eo của vợ Bình Minh
Xuất hiện trong bộ váy ôm sát quyến rũ, nữ doanh nhân Anh Thơ (vợ Bình Minh) khiến mọi người ngạc nhiên vì từng sở hữu vòng eo kém thon gọn.

Quá trình giảm eo của Anh Thơ được nhiều người quan tâm. Nhờ áp dụng công nghệ D-Otesalycool II, cô đã giảm được 10cm vòng eo chỉ sau 7 ngày.

Phút quyết định những ngày cận Tết

Vào thời điểm cuối năm, nữ giám đốc xinh đẹp Anh Thơ, bà xã của MC, diễn viên Bình Minh thường lo lắng mỗi khi nhìn vào lịch tiếp đãi khách hàng dày đặc. Chị tâm sự: “Vòng hai của Thơ vốn rất dễ tăng, khó khăn tập thể dục giữ chưa bao lâu thì chỉ trong những dịp này lại tăng chóng mặt. Cận Tết bận rộn nhiều việc, sắp xếp thời gian giữ dáng là chuyện ngoài tầm tay".

polyad

Thời vòng eo kém thon của Anh Thơ.

Khi Anh Thơ đang lo ngại vấn đề cân nặng, người bạn thân Hoa hậu Thu Hoài đã gợi ý cho chị phương pháp giảm eo nhanh chóng. “Thu Hoài giới thiệu cho Thơ công nghệ tân tiến tan mỡ không phẫu thuật từ Italy D-Otesalycool II, hiệu quả ngay chỉ một lần điều trị. Thơ làm trước Tết thì sau Tết có thể thấy ngay kết quả. Sau thăm khám và tư vấn từ bác sĩ, Thơ đã không đắn đo khi quyết định lựa chọn D-Otesalycool II", Anh Thơ nói.

Giảm 10cm vòng eo sau 7 ngày

Anh Thơ trước và sau điều trị đã có những trải nghiệm thú vị với D-Otesalycool II: “Quá trình điều trị hoàn toàn rất nhẹ nhàng, êm ái, không hề cảm thấy đau đớn. Sau 120 phút hoàn tất, Thơ tỉnh dậy như sau một giấc ngủ, trở về với sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.”

polyad

Anh Thơ sau thăm khám tiến hành điều trị với D-Otesalycool II.

Sau điều trị D-Otesalycool II,  Anh Thơ bắt đầu kỳ nghỉ Tết 2015 quây quần đoàn tụ cùng gia đình. Đến mùng 6 Tết vừa tròn 7 ngày sau tiến trình, Anh Thơ rạng ngời xuất hiện với vòng eo thon thả. Chị bật mí : “Vòng eo của Thơ so với trước giảm được 10cm, các vùng xung quanh điều trị săn chắc không chùng nhão. Đặc tính tinh chất đậu Natto và những vitamin từ D-Otesalycool II tác động vào mô mỡ, đào thải qua hệ bài tiết. Mỗi ngày Thơ xuống dần đều, sức khỏe ổn định. Ông xã khen ngợi về dáng vóc mới của vợ, đây là điều hạnh phúc nhất của Thơ. Kết quả kỳ diệu mà D-Otesalycool II mang lại chính là món quà tuyệt vời nhất Thơ được trải nghiệm trong dịp đầu năm". Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

polyad

Anh Thơ trước và sau giảm cân thành công với D-Otesalycool II tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị đang thực hiện chương trình “Nâng tầm vẻ đẹp Việt”: giảm mỡ bụng D-OtesalycoolII giá 32 triệu đồng; tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,8 triệu đồng); tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết: 4,2 triệu đồng); xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,5 triệu đồng); tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com; Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Hair Idol 2016