21:57 11/12/2014
Thứ sáu của bạn
Một vài thông tin không thực sự tốt về tài chính có thể đem đến cho Sư Tử một ngày không thoải mái. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng làm công việc gì đó chỉ khi biết chắc chắc kết quả của nó, bởi sự "chắc lép" này chỉ đem lại cho bạn mệt mỏi mà thôi. Sẽ tốt hơn nếu bạn đừng quá lo lắng về những chi tiết tiểu tiết, chúng chỉ khiến bạn thêm rối bời khi vướng vào những luồng cảm xúc không mong muốn. Mạnh mẽ, quyết đoán hơn đi nào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu không vạch ra cho mình một mục tiêu quá phức tạp, bạn sẽ thấy rằng mọi việc diễn ra hôm nay dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Đây cũng là ngày mà bạn nên tập trung làm việc trước khi vui chơi, đừng để sự chểnh mảng khiến bạn thấy hối hận khi thời gian đã trôi qua vô ích. 

dd-2122-1418309779.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh không muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình, bạn sợ khi bạn nói ra kế hoạch cá nhân, ai đó sẽ đặt nhiều kỳ vọng, trong khi bạn có thể khiến họ cảm thấy thất vọng. Thực tế thì những nỗi lo lắng của bạn chỉ là mơ hồ và không có căn cứ, bởi khi trút gánh nặng trong lòng, bạn sẽ được ủng hộ và trợ giúp nữa đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải hào hứng với các hoạt động tiệc tùng, giao lưu sôi nổi. Thông qua đó, bạn sẽ nhận được những thông tin rất giá trị, nhưng đừng quên rằng không phải tất cả đều là đúng. Tỉnh táo, sáng suốt để phân định chúng sao cho hiệu quả nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài thông tin không thực sự tốt về tài chính có thể đem đến cho Sư Tử một ngày không thoải mái, tuy nhiên thay vì để cảm xúc chi phối, tốt nhất là tìm hướng giải quyết đã. Tại sao bạn không nghĩ rằng có thể vấn đề chỉ là bạn chưa kiểm tra tất cả thông tin một lần nữa cho chính xác? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm hồn Xử Nữ thứ sáu này trở nên nhạy cảm, lãng mạn, bạn hướng tới âm nhạc, hội họa hay muốn gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình. Và đây chính là cơ hội tốt để trang hoàng lại nhà cửa, hay đơn giản chỉ là dành cho mọi người những phút giây ấm cúng bên nhau thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ý tưởng tập thể nào đó xem chừng rất hứa hẹn, nhưng tốt hơn cả là giữ cho mình cái đầu tỉnh táo để xem xét: liệu chúng có khả thi hay không? Đừng vội đưa ra bất cứ cam kết nào, nếu không, bạn rất dễ hối hận sau đó đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó gặp khó khăn về tài chính và yêu cầu sự trợ giúp của Bò Cạp ngày hôm nay. Đương nhiên bạn muốn giúp đỡ, nhưng đừng tự đưa bản thân vào thế khó không mong muốn. Làm những gì mà bạn có thể, chỉ vậy mà thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không dễ dàng để Nhân Mã đưa ra một quyết định nào đó ngày hôm nay. Nếu bạn đứng trước những ngã rẽ khác nhau, hãy nhớ cho mình thời gian thu thập đầy đủ thông tin trước đã, đừng vội vàng sau đó hối hận nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông tin xấu nào đó có thể đến với Ma Kết hôm nay, nhưng đừng chán nản, thất vọng, bởi bạn sẽ tìm cho mình một hướng đi phù hợp hơn, nếu bạn đủ tỉnh táo và sáng suốt. Điều quan trọng lúc này chính là sự bình tĩnh đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự ngắt quãng không mong muốn nào đó có thể khiến ngày thứ sáu này của Bảo Bình thiếu hiệu quả, có vẻ như ai đó cần ở bạn lời khuyên, sự quan tâm, khiến bạn không hoàn toàn tập trung cho công việc cá nhân. Thế nhưng đừng bực dọc. Kiên nhẫn một chút với họ đi nào. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các vấn đề về máy móc, thiết bị có thể khiến Song Ngư có một ngày rất bực mình, bạn thậm chí nổi điên lên khi mọi việc diễn ra không như ý. Hãy động viên mình rằng tất cả rồi sẽ tốt đẹp thôi, thoải mái và kiên nhẫn một chút thì hơn.. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016