18:12 19/12/2017
Bùng nổ cảm xúc thăng hoa với Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017
Tối qua, ngày 18/12, sự kiện nổi bật nhất ngành làm đẹp Việt 2017 – Ngôi sao ngành làm đẹp đã được tổ chức thành công mĩ mãn tại không gian đẳng cấp Trung tâm Forevermark Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của đông đảo nhân vật có tầm ảnh hưởng ngành làm đẹp xứ Việt và sự quan tâm của giới báo chí truyền thông tới tham dự.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 là chương trình được Bộ văn hóa thể thao và Du lịch cấp bản quyền cho Báo điện tử Kenhlamdep.info tổ chức. Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã nhận được rất nhiều đơn ứng tuyển từ các thí sinh trên cả nước. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Đồng thời, cuộc thi cũng là sân chơi để các thí sinh giao lưu, thể hiện tài năng và khẳng định vị thế trong ngành.
 
Đặc biệt, đêm hội Ngôi sao ngành làm đẹp còn quy tụ đông đảo những vị giám khảo, những gương mặt có ảnh hưởng ngành làm đẹp Việt phải kể đến như: chuyên gia phun xăm Lê Ngân Duyên, chuyên gia Hoàng Hồng, NTMT Vũ Xuân Thương, NTMT Hải Govin…
 
Bên cạnh đó, đêm chung kết còn thu hút khán giả bởi nhiều tuyệt phẩm dự thi hết sức độc đáo, nhiều thí sinh còn mạnh tay đầu tư những trang phục biểu diễn hết sức lộng lẫy, thể hiện rõ tinh thần tác phẩm mong muốn mang đến với ban giám khảo, kết hợp với những màn trình diễn thực sự đẳng cấp của người mẫu đã giúp cho các thí sinh giành được rất nhiều sự ủng hộ. 

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 cùng Tocvasao nhé!

Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 may mắn mời được những chuyên gia xuất sắc của ngành làm đẹp Việt về đảm nhiệm vai trò giám khảo quyền lực



Trưởng ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng các chuyên gia trưởng Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng BTC lên phát biểu khai mạc đêm hội Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


Đêm hội được diễn ra trong không gian hoành tráng tại Trung tâm Forevermark Hà Nội


Khán giả tham dự được mãn nhãn với nhiều màn biểu diễn vô cùng sáng tạo


Với sự đầu tư khủng, các thí sinh Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã mang lại nhiều tuyệt phầm độc đáo đến người tham dự


Đêm thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã cho thấy sự phát triển như vũ bão của ngành làm đẹp Việt thời gian qua


 

Hair Idol 2016