08:00 04/03/2015
'Cảm ơn ngày yêu thương' cùng PNJSilver
Những mẫu trang sức của PNJSilver sẽ thay bạn gửi lời tri ân đến người phụ nữ của mình.

“Ngày con gái - Ngày yêu thương 8/3” đang đến gần, những mẫu trang sức duyên dáng và độc đáo sẽ giúp một nửa dịu dàng của thế giới mãi xinh. Với thông điệp “Con gái duyên dáng như những đóa hồng, xứng đáng được gửi trao yêu thương, để luôn tỏa sáng và ngát hương… Cùng PNJSilver cảm ơn con gái, cảm ơn ngày yêu thương…”, nhãn hàng trang sức và phụ kiện thời trang PNJSilver đã chuẩn bị những bộ sưu tập trang sức ý nghĩa để bạn chọn lựa làm quà tặng người thân.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập 8/3 là những mẫu trang sức “Rose for You”, lấy cảm hứng từ hoa hồng, tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu sa và là biểu tượng của tình yêu. “Rose for You” gồm những mẫu trang sức bằng bạc cao cấp, chấm phá những đường nét uốn lượn bay bổng từ cánh hoa với điểm nhấn mới lạ là viên ngọc trai và những viên đá CZ lấp lánh, chạm khắc độc đáo. Bên cạnh đó, PNJSilver còn có những mẫu phụ kiện như vòng cổ, bông tai, nhẫn….được cách điệu từ hoa lá, duyên dáng và cá tính. Giá của mỗi sản phẩm trang sức PNJSilver dao động từ 150.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.

Đặc biệt, PNJSilver áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi 7-10% khi mua từ 2 đến 3 sản phẩm trang sức bạc, ưu đãi 10-15% khi mua 2 - 3 sản phẩm trang sức phụ kiện. Ngoài ra, từ 1/3 đến 15/3, khách hàng sẽ được ưu đãi lên đến 15% khi mua sắm tại www.shopping.pnj.com.vn.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận- PNJ, 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. Hotline: 1800 54 5457- 083 9900990.
Website: www.pnj.com.vn.
Online shopping: www.shopping.pnj.com.vn.

(Nguồn: PNJ)

Hair Idol 2016