10:37 16/09/2016
Ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Tóc đẹp đón thu về” tại Tóc Tây Hair salon
Thời tiết sang thu đã dễ chịu hơn rất nhiều và việc thay đổi kiểu tóc, màu sắc hay chăm sóc mái tóc bóng mượt, bồng bềnh sẽ khiến các cô nàng trở nên mới lạ và thu hút hơn. Nhân dịp này, Rolland Việt Nam kết hợp cùng Salon Tóc Tây tổ chức chương trình ưu đãi Tri ân những khách hàng đã tin tưởng và song hành cùng Salon Tóc Tây cũng như luôn luôn ủng hộ Rolland Việt Nam.
 
Trong 2 ngày 17&18/9, tại Salon Tóc Tây Số 100, Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mới, được tư vấn kiểu tóc và cách chăm sóc tóc phù hợp nhu cầu của từng loại tóc với những sản phẩm từ OWAY. Tất cả quý khách hàng khi đến salon trong 2 ngày tri ân đều được giảm 30 % trên tất cả các dịch vụ và giảm 15 % khi mua sản phẩm chăm sóc tóc Rolland.

Tất cả quý khách hàng khi đến salon trong 2 ngày tri ân đều được giảm 30 % trên tất cra các dịch vụ và giảm 15 % khi mua sản phẩm chăm sóc tóc Rolland.
NTM Tóc Tây được biết đến là một trong những NTMT xuất sắc nhất ngành tóc Hà Nội. Với nhiều năm trong nghề, người ta nhắc đến NTM Tóc Tây với vai trò giám khảo và cố vấn của nhiều Hair show lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại như: “Đỉnh cao nhan sắc”, “Hair office”… Với đam mê và tư duy kinh doanh sáng tạo, NTM Tóc Tây đã xây dựng Salon Tóc Tây ngày một phát triển và khẳng định thương hiệu đẳng cấp tại khu vực Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Với sản phẩm cao cấp chính hãng, Tóc Tây Hair salon luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ Hà Thành. 

 

NTM Tóc Tây trong vai trò giám khảo chương trình Hair office.
 
 

NTM Tóc Tây – Cố vấn cao cấp Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2016”. 
 

Tóc Tây Hair salon – 100/165 Chùa Bộc là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ Hà Thành. 

Hair Idol 2016