08:07 05/12/2018
​NTMT Anh Tuấn mang hơi thở thời đại vào trong BST Ocean Hair
Hair show được phối hợp tổ chức giữa Mỹ phẩm Hoàng Anh, thương hiệu Karseell và báo Ngôi sao ngành làm đẹp – Ocean Hair đã mang lại phần trình diễn mãn nhãn cho những khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc.
Tham gia trình diễn trong BST Ocean Hair, NTMT Anh Tuấn đã chứng mình tài năng và đẳng cấp kỹ thuật hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt hiện nay. Sự sáng tạo độc đáo được anh thể hiện trên mẫu tóc mà anh trình diễn dựa trên nền tảng kiến thức được anh học hỏi tích lũy trong những năm qua.


NTMT Anh Tuấn cà mẫu tóc anh trình diễn tại Ocean Hair

Hiện NTMT Anh Tuấn đang là  GĐ của Salon Nobi Hair tại thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khách hàng Hải Phòng.
Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Anh Tuấn là một chàng trai trẻ luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phụ vụ nhu cầu của khách hàng tại salon Nobi Hair.



 Đối với Anh Tuấn, có được tình cảm của khách hàng chính là một thành công lớn, cũng như là động lực thúc đẩy sự cố gắng học hỏi và phát triển từng ngày của anh
 Sự xuất hiện trong BST Ocean Hair lần này cũng chính là một phần thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua của NTMT Anh Tuấn.


Nhà sư phạm Đức Oscar và Vũ Đức Tiến trao cúp và bằng chứng nhận cho NTMT Anh Tuấn
NTMT Anh Tuấn chia sẻ: "Ocean Hair là sân chơi bổ ích cho các NTMT, là nơi gắn kết và tôn vinh những nét đẹp của ngành tóc và định hướng những xu hướng mới của ngành tóc Việt trong thời gian tới".

Hair Idol 2016