22:46 07/03/2017
Nhà sư Phạm Bích Thủy mang khóa học chuyên sâu nghề tóc đến những nơi xa
Lần đầu tiên trong năm mới 2017, các học viên nghề tóc tại các tỉnh thành trên khắp cả nước sẽ có cơ hội được học nghề tóc chuyên sâu ngay tại địa phương mình với sự giảng dạy của cô giáo Lê Bích Thủy – 1 trong 10 nhà sư phạm hàng đầu ngành tóc Việt.
Được biết đến là một trong những người thầy thuộc tầng lớp đi đầu của ngành tóc Việt. Nhà sư phạm Lê Bích Thủy đã đóng góp công sức lớn cho sự phát triển của đào tạo nghề tóc. Cách đây nhiều năm, khi mà những người thợ tóc Việt còn xa lạ với thầy Tây, giáo trình bài bản Quốc tế thì nhà sư phạm Lê Bích Thủy đã dồn tâm sức để mời những người thầy nước ngoài đầu tiên về Việt Nam chia sẻ kỹ thuật và giao lưu với những nhà tạo mẫu tóc Việt.

Nhà sư phạm Lê Bích Thủy thị phạm trong một giờ học tại New & Nice Academy.
 
Luôn đau đáu đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục nghề tóc, nhà sư phạm Lê Bích Thủy không ngừng cập nhật những giáo trình chuẩn hóa Quốc tế, những xu hướng tóc mới từ các Quốc gia có ngành làm đẹp phát triển về Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà viện tóc New & Nice do bà sáng lập đã trở thành thương hiệu dạy nghề uy tín hàng đầu Hà Thành trong nhiều năm qua. Trong năm 2017 này, với mong muốn mang những bài giảng chất lượng, những kỹ thuật chuyên sâu về gần hơn với những người thợ tóc ở những tỉnh xa trên khắ cả nước. Chỉ với một đơn hàng trị giá 5.000.000 VNĐ của thương hiệu mỹ phẩm Amber, các học viên sẽ được nhận ngay một khóa đào tạo tại địa phương mình. Các giảng viên hàng đầu của Viện tóc New & Nice sẽ tới từng địa phương và chia sẻ kỹ thuật, hướng dẫn các nhà tạo mẫu tóc thực hành trực tiếp đến khi thành thạo các kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.
 

Các học viên sau khi tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hành nghề.
 

Các học viên tại New & Nice Academy.

Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu tại trụ sở học viện New & Nice: 103 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội, bà Lê Bích Thủy còn gửi đến những học viện yêu nghề tóc ở tỉnh xa chương trình đào tạo chuyên sâu tại chính địa phương của các học viên. 

Hair Idol 2016