18:00 14/04/2022
NTMT Giáp Care tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt, xuất sắc lọt top Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022
Tocvasao.net – Bằng tất cả lòng thành kính, NTMT Giáp Care tham dự lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022 cùng hàng nghìn đồng nghiệp trên khắp cả nước. Anh cũng là đại diện xuất sắc của ngành tóc Thủ Đô được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc.

NTMT Giáp Care tham dự lễ vinh danh Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt, xuất sắc lọt top Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022

 

NTMT Giáp Care hiện là chủ salon cùng tên tại Long Biên, Hà Nội. 8 năm làm nghề, mỗi tác phẩm của anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, đồng nghiệp. Anh rất vinh dự và tự hào khi được chương trình giỗ tổ ngành tóc Việt Nam vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022. Đây là cột mốc mới, đánh dấu sự trưởng thành về trình độ, tay nghề của NTMT Giáp Care.



NTMT Giáp Care tại Đêm Gala vinh danh của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022

Gần thập kỷ đồng hành, nền tảng chuyên môn, kiến thức mà NTMT này xây dựng đã vững chắc. Tuy vậy, mỗi khi có khóa học, hội thảo cập nhật xu hướng – kỹ thuật được các nhãn hàng tổ chức anh chưa từng bỏ qua. Khoản chi phí anh đầu tư nâng cao tay nghề không hề nhỏ. Việc tham dự các sự kiện tầm cỡ của ngành tóc như Đại lễ giỗ tổ cũng là cơ hội để anh kết nối, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề.


NTMT Giáp Care cùng đội ngũ nhân viên tại Salon 
 

NTMT Giáp Care cho biết, anh sẽ tập trung phát triển thương hiệu salon của mình trong thời gian tới. Anh mong muốn có thể mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất đến quý khách hàng. NTMT tài năng đưa ra thêm nhiều chiến lược phát triển đột phá. Hy vọng chị em sẽ tiếp tục ủng hộ để thương hiệu ngày một phát triển hơn.


Một số tác phẩm của NTMT Giáp Care

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Hair Salon Giáp Care

Địa chỉ: Số 47 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Hair Idol 2016