17:59 30/05/2018
Nhà tạo mẫu Trang Top – top học viên xuất sắc của Học viện Ngôi Sao
Kiên định với ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nỗ lực theo đuổi nhiều năm, NTM Trang Top đã xuất sắc gặt hái thành quả đáng nể hôm nay. Chị đang lọt top gương mặt học viên giàu tài năng nhất Học viện Ngôi Sao và là “cây kéo” đáng gờm trong hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Trang Top là "cây kéo" giàu tâm huyết của làng tóc Việt


Chị luôn tạo nên những tác phẩm đầy sáng tạo và độc đáo
Với tình yêu bất tận với nghiệp tóc, mặc dù đã là bà chủ của Salon lớn nhưng đam mê vẫn thôi thúc NTM Trang Top học nữa, học mãi, học cho thỏa khát khao với nghề. Cơ duyên may mắn đã giúp chị biết đến Nhà sư phạm Hải Govin – chuyên gia nổi danh với kĩ thuật thiết kế tóc đỉnh cao và biết đến Học viện quốc tế Hải Govin để trau dồi kiến thức nghề của mình. Phải nói ít ai có cơ ngơi riêng như chị dám quyết định tiếp tục theo đuổi sự học và dành thời gian học chuyên sâu về nghề.
 
Chị còn là người tận tụy với sứ mệnh truyền lửa cho những người yêu nghề tóc



Vốn nền tảng là “tay kéo” khá chắc tay, giàu kinh nghiệm nên trong các bài thực hành tại Học viện quốc tế Hải Govin chị đều áp dụng nhanh kiến thức, thể hiện con mắt tinh tế qua cách cắt và phối màu chuẩn xác. Ngoài nhận những lời khen về chuyên môn, chị còn thầy Hải Govin đánh giá cao về sự thông minh qua các bài học. Thầy chia sẻ : “Trang là người khá nhạy bén trong tiếp thu kiến thức, các nội dung Trang nắm bắt rất nhanh và áp dụng rất thành thạo. Tôi thấy ở Trang tiềm năng có thể phát triển xa hơn nữa với nghiệp tóc trong tương lai”.
 

 
Được biết, NTM Trang Top đang tập trung xây dựng ý tưởng tác phẩm dự thi tốt nghiệp cho Hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới. Tocvasao.net tin rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cố gắng hết mình, NTM Trang Top sẽ gặt hái thêm nhiều vinh quang không ngờ trong chặng đường tới.
,

Hair Idol 2016