23:40 07/06/2023
NTMT Lê Công Tấn - Nghệ sỹ ngành tóc châu Á xuất sắc hội tụ đầy đủ tâm – tài với nghề
Tocvasao.net - NTMT Lê Công Tấn đã được trao Giải thưởng Nghệ sỹ ngành tóc châu Á xuất sắc năm 2023. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Công Tấn - còn được biết đến với nghệ danh Lê Tấn - đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành tóc và chinh phục không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng quốc tế.

Sinh năm 1992, Lê Tấn đã nhanh chóng trở thành một chuyên gia tóc được ngưỡng mộ trong cộng đồng nghệ sĩ. Với tôn chỉ hoạt động "yêu vì nghề, sống vì tâm", anh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực để mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trước khi trở thành một nghệ sĩ tóc hàng đầu, Lê Tấn đã tu nghiệp và học tập tại các học viện tóc uy tín. Anh đã trau dồi kỹ năng và nắm vững các xu hướng mới nhất trong ngành tóc. Đây cũng là lý do tại sao các tác phẩm tóc của Lê Tấn luôn mang một phong cách sáng tạo và độc đáo, đem lại nét riêng biệt cho mỗi khách hàng.


Nhiều kiểu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Không chỉ sở hữu kỹ thuật chuyên nghiệp, Lê Tấn còn là một nghệ nhân tài ba trong việc thể hiện những ý tưởng và khát vọng sáng tạo của mình. Thành tích nổi bật của anh không chỉ được thể hiện qua những kiểu tóc độc đáo mà còn thông qua việc khách hàng luôn hài lòng với kết quả cuối cùng.

Salon Tóc Lê Tấn đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng. Đặt tại số 359 tổ 13, Lò Than, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, salon là một không gian chuyên nghiệp đẹp mắt và sang trọng, tạo nên một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Salon Tóc Lê Tấn cam kết mang đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và sự phục vụ tận hưởng.

Khách hàng đến với Salon Tóc Lê Tấn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tạo kiểu tóc chất lượng cao, mà còn được tư vấn và chăm sóc tận tâm. Lê Tấn luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của từng khách hàng, từ đó tạo ra những kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá nhân của họ. Anh không ngừng nỗ lực để đem đến những xu hướng và ý tưởng mới nhất, mang đến sự tự tin và cuốn hút cho khách hàng.

Với danh hiệu Nghệ sỹ ngành tóc châu Á xuất sắc năm 2023, NTMT Lê Công Tấn đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc và là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ. Anh là một biểu tượng của sự sáng tạo và đam mê, truyền cảm hứng cho tất cả những ai yêu thích và đam mê nghề tóc.

Hair Idol 2016