23:27 22/04/2019
CEO Trần Thị Bích Hà đấu giá từ thiện thành công cúp Kéo vàng nghệ thuật tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng tối 10/4/2019, CEO Trần Thị Bích Hà đã đấu giá thành công cúp Kéo vàng nghệ thuật để ủng hộ toàn bộ số tiền vào dự án thiện nguyện của quỹ trái tim nhân ái Việt Nam.
Với tấm lòng tri ân đến tổ nghiệp ngành tóc, CEO Trần Thị Bích Hà đã đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong 10 năm qua tại thành phố Hoa phượng đỏ. Tham dự đại lễ lớn của cộng đồng ngành tóc Hải Phòng, CEO Bích Hà đã có hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp khi vượt qua nhiều đối thủ lớn đấu giá từ thiện thành công cúp Kéo vàng nghệ thuật với số tiền 8 triệu đồng.

Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam trao cúp Kéo vàng nghệ thuật cho người đấu giá thành công - CEO Bích Hà 


Là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành tóc, thật may mắn khi nó tìm được chủ nhân xứng tầm của mình. Và càng  ý nghĩa hơn khi toàn bộ số tiền mà CEO đấu giá thành công  sẽ được chuyển trực tiếp tới quỹ trái tim nhân ái Việt Nam với mục đích ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp tiền xây cầu cho trẻ em vùng lũ có thể tới trường. Mùa lũ đang đến gần, nghĩa cử cao đẹp của CEO Bích Hà sẽ mang hi vọng đến trường an toàn của các trẻ em vùng lũ thêm gần hơn nữa.

CEO Bích Hà trao trực tiếp số tiền từ thiện cho chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Là chủ của một trong những salon uy tín tại Hải Phòng, trong nhiều năm qua CEO Bích Hà luôn dùng cái tâm lớn để làm nghề và phát triển salon Hưng ‘s Hair Design. Chất lượng tạo nên uy tín, salon làm đẹp tại địa chỉ 130 Hai Bà Trưng, Hải Phòng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Hải Phòng và xác tỉnh thành lân cận.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của hàng trăm NTMT 



Một hành động thay ngàn lời muốn nói, CEO Bích Hà cho rằng yêu thương là thứ cần lan tỏa bởi yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Hãy học cách cho đi vì yêu thương, đó là những gì được chị lan tỏa thông qua hành động thực tế tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019. 

Hair Idol 2016