14:20 03/05/2023
NTMT Nguyễn Thị Kim Lương hứa hẹn tỏa sáng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Nguyễn Thị Kim Lương đã có một chặng đường dài và đầy thử thách. Sự đam mê và nhiệt huyết với nghề đã giúp cô vượt qua mọi khó khăn để trở thành một chuyên gia tóc tài năng, được đánh giá rất cao tại Ninh Bình và khu vực lân cận.

Sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ, NTMT Nguyễn Thị Kim Lương luôn có niềm đam mê với nghề làm tóc. Sau khi tốt nghiệp, cô đã quyết định theo đuổi đam mê và bắt đầu học tập và làm việc tại các salon tóc tại địa phương.

Trải qua thời gian làm việc và trau dồi kinh nghiệm, cô đã quyết định mở ra Salon Tóc Xinh của riêng mình. Với mong muốn mang lại niềm tin và sự tự tin cho khách hàng về nhan sắc của mình, cô luôn nỗ lực hết mình trong từng công việc và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể. Với tôn chỉ "Tóc đẹp của bạn là niềm tự hào của chúng tôi", NTMT Nguyễn Thị Kim Lương đã tạo nên một không gian tuyệt vời, nơi mà khách hàng có thể yên tâm và thoải mái để được chăm sóc và tư vấn về các vấn đề liên quan đến tóc.


Nhiều năm phát triển trong nghề tóc mang lại cho cô nhiều thành tựu

Với nhiều năm kinh nghiệm, cô đã trở thành một chuyên gia tóc hàng đầu tại Ninh Bình và khu vực lân cận. Cô được đánh giá cao về kỹ năng và tư vấn chuyên nghiệp, cũng như về tinh thần trách nhiệm và tận tâm với khách hàng.

Điều đặc biệt là trong quá trình làm việc và phát triển kinh doanh, NTMT Nguyễn Thị Kim Lương luôn đặt mục tiêu cao và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Cô đã từng tu nghiệp và học tập tại một số salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội để cập nhật xu hướng mới nhất và nâng cao kỹ năng của mình.

Với những nỗ lực và thành tựu của mình, NTMT Nguyễn Thị Kim Lương đón nhận sự công nhận xứng đáng, khi được đề cử vinh danh Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 trong lĩnh vực làm tóc. Đây là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại Châu Á, với mục đích tôn vinh các chuyên gia tóc tài năng và những đóng góp của họ đối với ngành công nghiệp làm đẹp. Việc NTMT Nguyễn Thị Kim Lương được đề cử vinh danh tại giải thưởng này chứng tỏ sự nỗ lực và tâm huyết của cô với nghề và khẳng định vị trí của cô trong ngành làm đẹp.

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, NTMT Nguyễn Thị Kim Lương hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và đưa Salon Tóc Xinh của mình trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được yêu thích nhất tại Ninh Bình. Địa chỉ của Salon Tóc Xinh của Nguyễn Thị Kim Lương là 11 đường Hoàng Long, phố Tân Nhất, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại 0987845553 để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và tận tâm của cô. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016