19:09 24/08/2016
Những khoảnh khắc đẹp của các HLV Hair Idol trong “Ngôi nhà chung”
Hair Idol đã dần về đến chặng cuối cùng khi các HLV và các thí sinh vừa trải qua hành trình ý nghĩa với “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”.
Trong hành trình đầy ý nghĩa này, các HLV đã có thời gian để huấn luyện và chia sẻ cho các thí sinh về chuyên môn, kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Họ đã cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, không những thế “Ngôi nhà chung – Hair Idol” còn chứng kiến những khoảnh khắc đặc biệt khi các HLV và thí sinh cùng nhau tập thể dục buổi sáng, cùng nhau trò chuyện tâm sự về người thân, gia đình và đôi khi có cả những khoảnh khắc nóng giận, cãi vã. Có lẽ “Ngôi nhà chung – Hair idol” là hành trình ý nghĩa nhất và là sợi dây bền chặt nhất gắn bó Hair Idol Hero Team lại với nhau. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016, Ông Trung Dũng – Giám đốc công ty HD, nhà tài trợ độc quyền chương trình và các HLV kiêm giám khảo quyền lực Hair Idol: Tiến Lương, Xuân Huy, A Shan, Đức Khuê, Mạnh Hiển, Anh Tú, Đức Chính vui cùng các thí sinh Hair Idol trong đêm gala Dinner Ngôi nhà chung.
 

Một đêm đầy ý nghĩa khi các HLV cùng các thí sinh vui hết mình, cùng nhau uống và ca hát.
 

 

Trong hành trình đầy ý nghĩa này, các HLV đã có thời gian để huấn luyện và chia sẻ cho các thí sinh về chuyên môn, kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc.


Khoảnh khắc HLV Đức Khuê, Mạnh Hiển, Anh Tú trao đổi về năng lực thí sinh trong buổi chia sẻ kỹ thuật tại “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”.
 
 

Các thí sinh chăm chú học tập và rèn luyện kỹ thuật trong hành trình “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”.
 

Những khoảnh khắc đẹp trên chuyến xe “ngôi nhà chung” của thầy trò Hair Idol Hero team.
 

Có lẽ “Ngôi nhà chung – Hair idol” là hành trình ý nghĩa nhất và là sợi dây bền chặt nhất gắn bó Hair Idol Hero Team lại với nhau.
 
 

Hair Idol 2016