13:20 26/11/2019
​7 năm kinh nghiệm mang lại lợi thế lớn cho NTMT Nguyễn Đức Toản tại Ocean Hair 2019
Tại Ocean Hair 2019, NTMT Đức Toản trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019.
Được biết đến là nhà sáng lập một trong những salon tóc hàng đầu tại thành phố Hải Phòng, NTMT Đức Toản ở tuổi đời còn rất trẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều đồng nghiệp và khách hàng bởi tài năng và thái độ làm nghề của mình. Năm 2019, một lần nữa anh chứng tỏ bản lĩnh cả mình trên sân khấu Ocean Hair tại đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc của năm. Đề cử được mọi người nhìn nhận là xứng đáng với thành tích và tài năng của anh trong nhiều năm qua.


7 năm một chặng đường đủ dài để NTMT Đức Toản khẳng định được tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp của mình. Anh từng có thời gian tu nghiệp nhiều khoá học nâng cao tay nghề Hà Nội và Sài Gòn và cho tới thời điểm hiện tại dù đã thành công nhưng anh vẫn không quên cố gắng, nỗ lực để đạt được thành quả lớn trong công việc.

Salon Toản Nguyễn chính là nơi anh thỏa mãn niềm đam mê với công việc làm đẹp. Dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn thuộc top đầu cả nước mang lại danh tiếng và tầm ảnh hưởng của một thương hiệu tóc còn trẻ trong ngành tóc Hải Phòng.

Được trình diễn trên sân nhà, với kỹ thuật và kiến thức chuyên môn sẵn có chắc chắn NTMT Đức Toản sẽ tỏa sáng trên sân khấu Ocean Hair 2019 được tổ chức vào thời gian sắp tới tại Hải Phòng.
 
Salon Toản Nguyễn
Điện thoại: 0354520789
Địa chỉ: Thôn 8, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
 

Hair Idol 2016