13:06 12/05/2016
Thương hiệu mỹ phẩm Bonamy hợp tác với Học viện tạo mẫu tóc quốc gia tổ chức khóa học Cut Classic
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Bonamy đã hợp tác với học viện tạo mẫu tóc quốc gia tổ chức khóa học Cut Classic tại phòng kỹ thuật 44 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đây là khóa học đặc biệt mà thương hiệu Bonamy dành riêng cho những khách hàng thân thiết, những chuyên gia và salon thường xuyên sử dụng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp do Bonamy cung cấp. Khóa học đã mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc kiến thức cơ bản và bắt buộc cần phải có để chuyển tiếp tới khoá học nâng cao tại Học viện TONI & GUY Singapore vào tháng 7 tới. Chia sẻ bên lề khóa học Cut Classic, nhà sư phạm Xuân Thương – Trưởng ban biên tập báo điện tử Tóc và sao, Viện trưởng Viện tạo mẫu tóc quốc gia cho biết: “Khóa học Cut Classic là một khóa học bắt buộc để các học viên, các nhà tạo mẫu tóc nắm bắt tốt nhất những kiến thức cơ bản của trường phái TONI & GUY để từ đây các học viên có thể tự tin theo học các khóa học nâng cao theo giáo trình chuẩn của học viện danh tiếng TONI & GUY tại Singapore. Tôi tin tưởng các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo Cut Classic tại Học viện tạo mẫu tóc quốc gia sẽ nhanh chóng hòa nhập và tiếp thu một cách tốt nhất những kiến thức mới của các học viện tóc uy tín trên thế giới. Qua báo điện tử Tóc và sao xin chúc các em luôn thành công và mãi giữ được lửa yêu với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”.
 

Mrs Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy, NTM Xuân Thương – Viện trưởng Viện tạo mẫu tóc quốc gia cùng các học viên của khóa học Cut Classic.
 

Giảng viên Xuân Thương cùng các học viên tại phòng kỹ thuật của mỹ phẩm Bonamy.
 

Đây là khóa học đặc biệt mà thương hiệu Bonamy dành riêng cho những khách hàng thân thiết, những chuyên gia và salon thường xuyên sử dụng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp do Bonamy cung cấp. Khóa học đã mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc kiến thức cơ bản và bắt buộc cần phải có để chuyển tiếp tới khoá học nâng cao tại Học viện TONI & GUY Singapore vào tháng 7 tới.
 

Các học viên đã được giảng viên Xuân Thương chia sẻ tỉ mỉ và bài bản trong buổi học.
 

Sau khóa học, chắc chắn các học viên sẽ có những kiến thức căn bản nhất để chuẩn bị cho khóa học nâng cao tại Học viện TONI & GUY Singapore vào tháng 7 tới.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016