17:32 31/01/2018
Phong Đào Hairdressing đón nhận danh hiệu top “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2018”
Khép lại năm 2017 với nhiều thành công ấn tượng, vừa mới đây, đầu năm 2018 Phong Đào Hairdressing lại tiếp tục gây tiếng vang khi được bình chọn vào top “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2018”.
Lựa chọn chữ “tâm” làm tôn chỉ làm nghề, NTMT Phong Đào và tập thể Phong Đào Hairdressing đã và đang không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Cũng bởi những tâm huyết đó, những cống hiến đó được ghi nhận, hôm nay, thành công lại tiếp tục “gõ cửa” Phong Đào Hairdressing với sự vinh danh là top “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2018”.
 
Khoảnh khắc Phong Đào Hairdressing được vinh danh top "Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2018”


Hình ảnh NTMT Phong Đào lịch lãm trong sự kiện


Được biết theo thông tin đưa từ truyền hình TP HCM kênh HTV1 và tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, giải thưởng này được trao dựa trên những Salon đảm bảo được tiêu chí về chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc rõ bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và căn cứ vào những bình chọn của người tiêu dùng, Phong Đào Hairdressing đã may mắn có cơ hội giành lấy danh hiệu cao quý này.
 
Hạnh phúc đón nhận tin vui này, NTMT Phong Đào chia sẻ: “Với những thành quả trên Phòng Đào xin được lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành Phong Đào Hairdressing trong những chặng đường đã qua và hi vọng Phong Đào Hairdressing sẽ còn tiếp tục giành được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng hơn nữa trong những thời gian kế tiếp”. 
Phong Đào Hairdressing
Địa chỉ: 389 Nguyễn Thị Lưu - TP Bắc Giang
,

Hair Idol 2016