13:01 26/11/2018
Khởi động HairShow Thủy Sắc tại Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan (Hà Nam)
Lần đầu tiên trong lịch sử, một hairshow về thiết kế tạo mẫu tóc với quy mô hoành tráng và đẳng cấp sẽ được Nhà phân phối Mỹ Phẩm Phương Lan - thương hiệu Karseell phối hợp tổ chức tại thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam.
Với một muốn tạo nên một sân chơi đẳng cấp nhất nhất cho các NTMT Hà Nam, Nhà phân phối Mỹ Phẩm Phương Lan đã phối hợp cùng Karseell tổ chức nên Hairshow Thủy Sắc vào tháng tháng 12 tới. Hairshow hứa hẹn có sự tham gia có các NTMT danh tiếng cũng như các salon uy tín hàng đầu tại Hà Nam. Những màn trình diễn nghệ thuật tóc độc đáo, sáng tạo sẽ lần đầu tiện xuất hiện trên sân khấu đẳng cấp Thủy Sắc sẽ thực sự làm khán giả đam mê tạo mẫu tóc phải choáng ngợp.


Nhà phân phối mỹ phẩm Phương Lan và Chuyên gia đào tạo Đức Oscar cùng khách hàng thân thiết, chuyên gia kĩ thuật của thương hiệu Karseell tại sự kiện khởi động Hairshow Thủy Sắc 2018

Sự kiện đã có sự khởi động hoành tráng tại Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan tại 75 Phạm Ngọc Thạnh, Phủ Lý, Hà Nam -  Phân phối sản phẩm Palamina trên địa bàn Hà Nam. Hơn 10 năm găn bó và phát triển cùng ngành làm đẹp tại Hà Nam, lần đầu tiên Nhà phân phối Phương Lan phối hợp cùng Thương hiệu Karseell tổ chức nên một sân chơi đẳng cấp nhất tại nơi làm nên thành công của Thương hiệu này. Sự kiện khởi động của Hairshow Thủy Sắc có sự tham gia của đại diện Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan, giám đốc kỹ thuật – Nhà sư phạm Đức Oscar, đội ngũ kỹ thuật Karseell và sự tham gia ghi hình của các cơ quan báo đài đưa tin về sự kiện.


Chuyên gia Đức Oscar và bà Phương Lan trong chương trình giới thiệu về sản phẩm Karseell


Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan là Nhà Phân phối sản phẩm Palamina trên địa bàn Hà Nam




Rất nhiều khách hàng là các chủ salon, các NTMT có tiếng tại tỉnh Hà Nam đặc biệt là thành phố Phủ Lý đã tới tham gia trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu Karseell, chia sẻ kỹ thuật cùng Nhà sư phạm Đức Oscar cùng với đó là những phần quà đặc biệt được thương hiệu Karsell tài trợ tri ân tới những khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trong những năm vừa qua.


Những phần quà của thương hiệu Karseell được Nhà sư phạm Đức Oscar - đại diện Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan trao tận tay tới quý khách hàng


Bên ngoài Nhà phân phối Mỹ phẩm Phương Lan




Thủy Sắc 2018 vào đầu tháng 12 tới tại thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam

Với sự khởi động hoành tráng, HairShow Thủy Sắc hứa hẹn sẽ là sân chơi đỉnh cao của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và các salon uy tín hàng đầu tại Hà Nam. Cùng chờ đón Hairshow Thủy Sắc vào ngày 3/12 tới tại thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam.

Hair Idol 2016