11:00 09/01/2015
Làm hồng nhũ hoa sau sinh
Nhũ hoa bị thâm sạm và đen dần do quá trình sinh con và cho con bú, do gen di truyền và chế độ chăm sóc không đúng cách.

Điểm cuốn hút của người phụ nữ ở vòng một là bầu ngực căng tròn, khuôn ngực đầy đặn, đôi nhũ hoa hồng hào tươi tắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên. Nhũ hoa bị thâm sạm và đen dần do quá trình sinh con và cho con bú, do gen di truyền và chế độ chăm sóc không đúng cách. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của phụ nữ trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Chăm sóc và làm đẹp nhũ hoa là một trong những nhu cầu của phụ nữ hiện nay nhất là những chị em sau khi sinh con. Không ít phụ nữ tìm đến những phương pháp làm hồng nhũ hoa nhưng kết quả không cao. Điều này khiến cho phụ nữ lo lắng, băn khoăn tìm kiếm một phương pháp làm hồng hiệu quả và an toàn.

anhsoonline

Công nghệ Biolazer thay da sinh học có thể làm hồng và thu gọn nhũ hoa; làm trắng vùng nách; cải thiện vùng kín mà không cần phẫu thuật hay phun xăm thẩm mỹ. Cụ thể:

  Công nghệ Bio Laser Phun xăm Phẫu thuật thẩm mỹ
Thời gian thực hiện 30-45 phút 1-2 giờ 1-2 giờ
Thời gian phục hồi Sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện liệu trình. Kiêng cử trong vài tuần, có đau, rát. Kiêng cử trong 2 - 4 tuần có đau, rát.
Hiệu quả kéo dài Duy trì lâu dài sau một liệu trình. Nếu màu không đẹp, không đều sẽ thực hiện lại Chỉ thu nhỏ quần nhũ, khó cải thiện màu sắc
Mức độ xâm lấn Không đau, không rát, không chảy máu. Có chảy máu, đau nhiều, phải sử dụng thuốc tê. Có chảy máu, đau nhiều, phải sử dụng thuốc tê.
Biến chứng Không Có thể viêm nhiễm do không kiêng khem và giữ gìn vệ sinh. Có thể viêm nhiễm do không kiêng khem và giữ gìn vệ sinh.
Màu sắc Hồng đẹp tự nhiên Phụ thuộc vào màu nhũ và màu phun xăm. Ít cải thiện màu.
Sinh lý Không ảnh hưởng Có thể gây mất cảm giác trong một thời gian. Có thể gây mất cảm giác trong một thời gian.

Công nghệ Bio Laser cho màu hồng nhũ thể đẹp và tự nhiên và duy trì lâu dài. Đồng thời, công nghệ  giúp tái tạo và nuôi dưỡng da ngực thêm tươi trẻ và săn chắc không xâm lấn, không đau, hiệu quả cao. Công nghệ sử dụng sóng RF cùng năng lượng quang học hấp thu sắc tố gây thâm sạm ở lớp biểu bì trên da nhũ hoa, tác động xuyên sâu thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo, làm căng và săn chắc mô ngực. Bio Peel tác động sâu vào lớp trung bì, phân giải sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen, tăng độ hồng hào cho nhũ hoa.

Sản phẩm dùng tại nhà với chiết xuất từ hỗn hợp các vitamin, hợp chất chống oxy hóa, cùng các chất chống lão hóa nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ như: hyaluronic acid, arbutin.... sẽ cho bạn đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn, quầng nhũ hoa thu hẹp. Công nghệ không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh lý tuyến vú. Liệu trình chỉ tác động vào sắc tố melanin, giúp phẩn giải và ức chế sắc tố gây đen sạm nhũ hoa, làm thúc đấy sự tăng sinh collagen.

Đối với phụ nữ đã thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ, nhưng muốn cải thiện màu sắc thì có thể tiến hành quy trình làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio Laser sau khi vết thương lành hẳn, có thể là từ 3 đến 6 tháng sau phẫu thuật tùy theo cơ địa bệnh nhân.

Đối với nhũ hoa từng phun xăm nhưng màu sắc không đều hoặc màu sắc không ưng ý cũng có thể thực hiện công nghệ này. Màu phun xăm sẽ được phân giải, đồng thời nhũ hoa sẽ có được màu hồng tươi tắn và quầng nhũ cũng được thu nhỏ đáng kể. Hơn hết, nhũ hoa sẽ trở nên căng mịn và mềm mại.

anhsoonline

Đặc biệt, sau khi đã thực hiện quy trình quy trình làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio Laser, nhưng sinh con và cho con bú, nhũ hoa không còn màu hồng đẹp như trước thì chỉ cần sử dụng sản phẩm dùng tại nhà với các dưỡng chất chuyên sâu, nhũ hoa sẽ dần hồng hào trở lại và căng mịn như lúc ban đầu. Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio Laser an toàn và nhẹ dịu, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong da ngực, không xâm lấn và ra máu…nên không cần phải kiêng khem, mọi sinh hoạt diễn ra bình thường.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa đến từ Bio Lader của Mỹ được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Phương Anh. Nhân dịp đầu năm mới, Thẩm mỹ viện Phương Anh giảm giá 5 triệu đồng và tặng thêm một chai serum dưỡng nhũ trị giá 230.000 đồng cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ ngày 1/1 đến hết ngày 15/1.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Anh

236 Lê Hoàn Phường Lam Sơn, Thanh Hoá.
Website:thammyvienphuonganh.vn
Hotline: 092.656.9999; Điện thoại: 0373.272.888- 0373.275.888.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Phương Anh)

Hair Idol 2016