10:40 06/03/2019
Bàn tay vàng 2018 – NTMT Mỹ Hạnh nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ tại Oscar for Hair 2019
Tại Lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt - Oscar for Hair, NTMT Dương Thị Mỹ Hạnh xuất sắc nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ với tài năng và sự cống hiến của mình.
Là một trong những lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. NTMT Mỹ Hạnh là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc hàng năm này.


Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ - Oscar for Hair - NTMT Mỹ Hạnh 

Sinh năm 1988, NTMT Dương Thị Mỹ Hạnh hay còn được đồng nghiệp biết  đến với nghệ danh Hạnh Idol được xem là một trong những cây kéo xuất sắc của thế hệ ngành tóc hiện đại. Với niềm đam mê lớn với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, trong suốt gần 1 thập kỉ gắn liền với ngành tóc chị không ngừng nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy kinh nghiệm, từ các khóa học nâng cao trong và ngoài nước. Từ nền tảng kiến thức vững chắc của bản thân, hàng năm chị đều sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao được ngành tóc công nhận.


Những mẫu tóc xu hướng được chị cập nhật liên tục 




Thương hiệu đi cùng với chị trong suốt 7 năm làm nghề cũng đạt được những bước tiến mới. Từ một salon non trẻ, NTMT Mỹ Hạnh đã và đang xây dựng thương hiệu thành một hệ thống làm đẹp uy tín bậc nhất tại Đồng Nai. Những công nghệ và xu hướng làm đẹp năm nay đã được NTMT tài năng này cập nhật tại Salon Mỹ Hạnh tại địa chỉ 416 Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai.


Trước đề cử danh giá tại Oscar ngành tóc Việt, NTMT Mỹ Hạnh từng được vinh danh Tài năng trẻ 2016 và Bàn tay vàng năm 2018. Với tài năng và sự cống hiến của mình, nhiều đồng nghiệp và khách hàng tin rằng NTMT Mỹ Hạnh sẽ tỏa sáng trên sân khấu Oscar for Hair 2019.


Nhiều giải thưởng danh giá được NTMT Mỹ Hạnh đạt được trong 7 năm làm nghề 


Đề cử tạo Oscar for Hair là thành công tiếp theo của NTMT trong nghề 

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị  trên sân khấu Oscar for Hair 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào trung tuần tháng 3 này.

Hair Idol 2016