17:27 31/10/2020
NTMT Thư Hưng nâng tầm salon, khẳng định đẳng cấp chất lượng châu Á
Tocvasao.net - Khách hàng đến với NTMT Thư Hưng không chỉ bởi tài năng mà anh đang sở hữu mà còn bởi tinh thần trách nhiệm của một người thợ làm nghề chuyên nghiệp. Salon Hưng Nguyễn ở Thanh Oai, Hà Nội do anh sáng lập vừa đạt được giải thưởng vinh danh Top salon vàng châu Á 2020 tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc.
7 năm đồng hành với sự nghiệp thiết kế tạo mẫu đưa NTMT Thư Hưng trở thành một trong những tài năng nổi bật của ngành. Anh đạt được những dấu ấn sự nghiệp làm nghề. Bắt đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, anh ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước, tham gia đào tạo tại các khóa học nâng cao tay nghề.


Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, Thiw Hưng khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt".

Anh xuất sắc đạt được thành tích cao nhất tại cuộc thi tay nghề về tóc quy mô toàn quốc. Năm 2020, anh tiếp tục đạt được nhiều thành tích đáng nể khi tham dự Kỷ lục Guinness 2020. Lần đầu tiên tham gia thử thách bản thân, anh để lại ấn tượng rất tốt với đồng nghiệp trong giới và tiếng tăm của nhà tạo mẫu này cũng được xây dựng đáng kể.



Khách hàng vẫn đến hairsalon do anh sáng lập hàng ngày để được anh làm đẹp. Mỗi khách hàng một đánh giá nhưng về kỹ thuật làm nghề của anh thì ai cũng phải khẳng định. Top salon vàng châu Á là một cột mốc để anh phát triển thương hiệu cá nhân và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ của chương trình này 

Hair Idol 2016