09:00 02/03/2015
Chương trình 'Nâng niu làn da một nửa thế giới'
Diễn ra vào tháng 3, chương trình được thực hiện với mục đích mang lại những giá trị thẩm mỹ cao cấp cho làn da phái đẹp.

Chị em phụ nữ luôn bị cuốn hút bởi các bộ trang sức đẹp, lấp lánh. Vì khi diện chúng lên người, chị em cảm thấy mình trở nên sang trọng, xinh đẹp. Tuy nhiên cũng vì thế mà nhiều khi họ quên mất rằng mình đã được trao tặng một món quà tuyệt vời hơn, đó chính là làn da.

polyad

Sở hữu một làn da đẹp đối với phụ nữ còn đắt giá hơn bất kỳ bộ trang sức sang trọng nào.

Làn da - món trang sức đắt giá 

Nếu trang sức qua thời gian có thể bị xỉn màu, phai sắc, bong tróc, thì làn da theo từng độ tuổi cũng gặp phải rất nhiều vấn đề. Làn da thường bắt đầu “nổi loạn” ở tuổi dậy thì. Mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen… không ngừng tấn công và làm mất đi vẻ mịn màng của da. Sau đó, sẹo, thâm, rỗ cũng làm đau đầu phái đẹp. Bước qua tuổi 30, nếp nhăn li ti, nám sạm bắt đầu hình thành ngày càng nhiều và rõ. Cho đến tuổi 40, làn da thực sự gặp phải sự lão hóa nghiêm trọng mà dấu hiệu dễ thấy nhất là tàn nhang, da nhăn nheo… Trang sức cần được đánh bóng, mài dũa để làm mới, làm sáng hơn, thì làn da cũng cần được chăm sóc, điều trị một cách khoa học và chính xác để giữ gìn vẻ thanh xuân.

Chương trình làm đẹp cho làn da Eva

Dencos Luxury khởi động chương trình "Nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới". Sự kiện là nơi hội tụ các giải pháp thẩm mỹ về da liễu khoa học, an toàn, hiệu quả hiện nay với mục tiêu là tái tạo và tôn vinh vẻ đẹp của làn da phái đẹp.

polyad

Chương trình là nơi hiện thực hóa giấc mơ sở hữu làn da ngọc ngà của phụ nữ thông qua các giải pháp thẩm mỹ tiên tiến.

Tham gia chương trình, chị em sẽ có cơ hội được tư vấn, thăm khám, điều trị trực tiếp các dấu hiệu lão hóa, bệnh lý của làn da bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu cùng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ cao cấp, hiện đại như: căng da, trẻ hóa làn da đến 10 tuổi bằng Collagen 4D; đánh bật nám, tàn nhang bằng huyết tương giàu tiểu cầu PRP; trị dứt điểm mụn viêm, mụn sưng với công nghệ Ala, Meso Cell; trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ Intensif, Endymed. Với chương trình nhan sắc tháng Eva tại Dencos Luxury, phái đẹp không chỉ được tận hưởng hiệu quả từ những dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu khoa học, an toàn, mà còn được nhận ngay quà tặng bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp phù hợp với làn da của mình.

polyad

Làn da đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Chương trình được phát động và phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc. Chương trình diễn ra trong suốt tháng 3 với sự đồng hành của nhiều người đẹp như Việt Trinh, Anh Thư, Dương Cẩm Lynh. Xem thêm chi tiết tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016