09:00 23/12/2014
Nàng béo xinh như hot girl sau giảm cân
Lợi thế làn da trắng mịn, gương mặt ưa nhìn nên sau khi giảm cân thành công, cô bạn 9x Trịnh Phương Chi được khen ngợi xinh đẹp như một hot girl.

Trịnh Phương Chi sinh năm 1990, sống tại Hà Nội. Chi cho biết, cô vốn mũm mĩm từ nhỏ. Cao 1m63 nhưng nặng 59kg, đặc biệt vòng bụng “quá khổ” khiến vóc dáng cô trở nên nặng nề. Mong muốn thay đổi ngoại hình, cô từng tìm đến nhiều phương pháp giảm cân cực đoan. Liều mình nhịn ăn bằng cách chỉ uống nước lọc và ăn một vài loại rau củ như cam, bưởi…, bỏ ăn tinh bột và thịt cá, hay những đợt uống thuốc giảm cân dài ngày khiến cơ thể cô luôn trong tình trạng mệt mỏi, kiệt sức, da xanh xao.

anhsoonline

Vóc dáng đẫy đà của Phương Chi trước khi giảm cân.

Được tư vấn bởi cố vấn dinh dưỡng cao cấp Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), Phương Chi bắt đầu thay đổi chế độ dinh dưỡng của mình một cách an toàn và khoa học. Theo đó, trong các bữa ăn, Phương Chi tăng cường các loại thực phẩm thấp năng lượng như rau xanh và củ quả. Trong 100g cần tây chỉ có 10kcal, tương ứng sẽ có 12kcal trong bí đao, 14kcal trong cải cúc, 16 kcal trong dưa hấu, dưa chuột, 30kcal trong bưởi. Tuy cũng là trái cây, nhưng các loại quả như nhãn, vải, na... lại nằm trong danh sách “đen” của Phương Chi bởi thực tế khoảng 5 quả vải cũng tương đương năng lượng của một phần tư bát cơm. Khối lượng chất đạm vẫn giữ nguyên, nhưng Phương Chi ưu tiên các thực phẩm như: tôm, cá, mực, thịt bò vốn chứa ít chất béo. Xem thêm những lời khuyên của tiến sĩ để giảm cân hiệu quả tại đây.

anhsoonline

Để giảm cân nhanh chóng, Phương Chi cần tới sự hỗ trợ từ công nghệ giảm béo hiện đại của Nhật Bản. Xem thêm cơ chế giảm béo tự nhiên của phương pháp này tại đây.

Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng chỉ mới bổ trợ cho công cuộc giảm béo của Phương Chi bởi nếu muốn giảm 5kg bằng cách này, cô cần kiên trì thực hiện ít nhất 6 tháng. Để rút gọn thời gian giảm béo xuống còn 10 ngày, các bác sĩ đã tư vấn cho Phương Chi áp dụng thêm hình thức tác động từ bên ngoài bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Phương pháp này dựa trên nguyên lýtập thể dục” tại chỗ cho vùng tích mỡ, tổng hợp nhiều tác động từ kỹ thuật massage bấm huyệt truyền thống, cùng công nghệ làm tan mỡ bằng sóng và ánh sáng hiện đại, giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, chính xác và đào thải ra bên ngoài qua đường bài tiết tự nhiên.

anhsoonline

Phương Chi hào hứng chia sẻ: “Vóc dáng gọn gàng giúp tôi dễ dàng diện mọi loại trang phục và tự tin giao tiếp với mọi người. Bạn bè cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình mới của tôi”.

Sau 10 ngày thực hiện, Phương Chi đã giảm 5kg, giảm 21cm vùng bụng và đặc biệt phương pháp này giúp cô có phom dáng mềm mại, uyển chuyển hơn. Cũng theo tư vấn từ Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, chính phương pháp giảm béo công nghệ Nhật Bản này giúp Phương Chi dễ dàng thích ứng với chế độ ăn ít calo để duy trì hiệu quả sau khi giảm béo thành công. Đó là do các kỹ thuật bấm huyệt trong trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói hiệu quả. Ngoài ra, Phương Chi cũng thường dành 30 - 60 phút đi bộ mỗi ngày. Điều này cũng hỗ trợ tích cực cho cô trong việc duy trì phom dáng hiện tại và tăng cường sức khỏe.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016