12:00 03/03/2015
Nhuộm tóc đỏ tự nhiên như sao thế giới
Điểm chung của nhiều người phụ nữ nổi tiếng là họ đều chọn màu tóc đỏ để thể hiện phong cách và cá tính của mình.

Theo thống kê, chỉ có khoảng 1 đến 2% người dân trên thế giới mọc tóc đỏ tự nhiên. Style tóc đỏ khiến phái đẹp từ thời cổ đại như Boudica de Cleopatra, nữ hoàng Elizabeth I đến ngôi sao hiện đại như Coco Rocha, Lily Cole hay Rihanna đều dành cho nó sự ưu ái. Tông màu nổi bật này giúp họ khoe được vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của mình. 

Phong cách sang trọng, tôn màu da và mới mẻ là ưu điểm của mái tóc đỏ. Không chỉ phù hợp với các bạn có làn da trắng, tông nâu đỏ cũng giúp các bạn gái có nước da hơi xỉn che đi khuyết điểm và giúp da sáng hơn. Màu đỏ cũng làm nổi bật sự trẻ trung, tươi tắn cho những bạn gái có khuôn mặt dài và cằm nhọn.

polyad

Phong cách sang trọng, tôn màu da và mới mẻ chính là những ưu điểm của mái tóc đỏ.

Để bắt nhịp và đáp ứng nhu cầu của các tín đồ sành điệu về làm đẹp, Framesi - thương hiệu chăm sóc tóc đẳng cấp của Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập sắc màu mang tên Framcolor 2001 với cảm hứng từ thiên nhiên nên mỗi màu đều chứa vẻ đẹp rực rỡ, ngọt ngào, ấm áp...

Framcolor 2001 với chuỗi màu caramen (KR) - bốn màu tăng cường từ nâu nhạt đến vàng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp. Với sự tư vấn của các chuyên gia và nhà tạo mẫu, màu nhuộm Framcolor 2001 sẽ giúp mái tóc của bạn thời trang, cá tính hơn. Sản phẩm thuốc nhuộm này cũng giúp tóc mềm mại, tự nhiên.

polyad

Màu nhuộm Framcolor 2001 mái tóc của bạn sẽ thời trang và cá tính hơn.

Ra mắt từ năm 2014 nhưng phải đến năm 2015, sắc màu tông tự nhiên của Framcolor 2001 mới thật sự bùng nổ. Nổi bật nhất trong hàng trăm sắc màu ấy là tông màu đỏ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để có được màu nhuộm đỏ tự nhiên, điều cơ bản phụ thuộc vào màu tóc gốc của mỗi cô gái. Sắc độ tóc khác nhau sẽ khiến thuốc nhuộm lên màu khác nhau. Một nguyên tắc nữa mà nhà tạo mẫu cần tuân thủ để tông màu lên đẹp là áp dụng đúng quy tắc pha màu mà hãng Framesi đã đưa ra.

polyad

Framcolor 2001 đem đến những sắc màu tự nhiên cho mái tóc.

Quy tắc chung để pha thuốc: với màu nhuộm Framcolor 2001, tỷ lệ pha thuốc nhuộm: oxy = 1:2; với màu Mix Framesi tỷ lệ pha thuốc nhuộm: oxy = 1:1; với màu nhuộm nâu đỏ ánh tím, các nhà tạo mẫu nên áp dụng công thức pha màu framcolor2001: 3 phần 6HR(6.55) + 1 phần 4IV(4*66) + 8 phần Oxy6. Chỉ cần nắm chắc kỹ thuật cùng với một chút ngẫu hứng, sáng tạo, các nhà tạo mẫu có trong tay bí quyết vàng để tạo màu hoàn hảo. Màu nhuộm từ thiên nhiên được yêu thích bởi sự an toàn, không gây hư tổn cho mái tóc mà vẫn sang trọng, thời thượng. Bộ sưu tập Framcolor với hàng trăm sắc màu tự nhiên, đặc biệt là sắc đỏ sẽ là một trong những màu hot mùa xuân hè năm nay.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang và hiện được sử dụng tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Danh sách salon xem tại đây.

Nhằm tạo một sân chơi lớn cho tất cả salon trên toàn quốc và các khách hàng khám phá hệ thống màu nhuộm dưỡng thời trang Framcolor 2001, Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang phát động và tổ chức cuộc thi "Cảm xúc thăng hoa cùng Framesi - Framesi Emotion 2015". Với đối tượng tham dự là các nhà tạo mẫu và người tiêu dùng, thí sinh sẽ có cơ hội khám phá bí ẩn của những màu sắc lạ cùng công nghệ không amoniac, bền màu trên dòng sản phẩm nhuộm Framcolor 2001. Đặc biệt, đây sẽ là sân chơi để thí sinh thể hiện sự ngẫu hứng, sức sáng tạo cùng màu nhuộm hàng đầu tại Italy. Với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, cuộc thi “Cảm xúc thăng hoa cùng Framesi” sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trên cả nước.

Liên hệ: Nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Trụ sở: 54A đường Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại: (04) 37195406 - Fax: (04) 37100856.
Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi, Đường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Điện thoại: (08) 35124696 – Fax: (08).35121961.
Website: http://tgicosmetics.com.vn/ http://framesi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/framesivn

(Nguồn: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang)

Hair Idol 2016