16:11 15/03/2018
NTM Thanh Hà – “điểm sáng” cho danh hiệu Bàn tay vàng 2018
Không được thừa hưởng nghề tóc từ ai, tự mình đi lên từ hai bàn tay trắng thế nhưng hiện tại cô gái trẻ Thanh Hà đã gây dựng lên thành quả hiện tại. Một cô chủ của Salon mang tên mình, một “cái tên” quen thuộc với các chị em mê làm đẹp xứ Chè Thái Nguyên.
Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng NTM Thanh Hà đã sở hữu số năm kinh nghiệm trong nghề tóc đáng nể. Phải nói quãng thời gian chị theo đuổi nghề tóc tính đến nay là một con đường không quá dài nhưng đủ để chị khẳng định lên “tên tuổi” cá nhân cũng như giá trị thương hiện Salon Thanh Hà hiện tại. Một địa chỉ đình đám xứ chè Thái Nguyên nổi bật nên bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp hàng đầu.

"Cây kéo" Thanh Hà đã có 10 năm thâm niên trong nghề tóc
 
Có cơ hội được đến Salon Thanh Hà vào buổi chiều Salon đông khách, chúng tôi nhóm PV báo Tocvasao may mắn được lắng nghe những nhận xét từ khách hàng của NTM Thanh Hà phản hồi. Hầu hết khách hàng đều yêu thích các mẫu tóc do “bàn tay tài hoa” của NTM Thanh Hà tạo nên bởi chị luôn thấu hiểu, nắm rõ được từng mong muốn của khách hàng. Từ cách chị chào hỏi, tư vấn và chia sẻ những bí quyết tự chăm sóc tóc đã đủ để khách hàng thấy được tâm huyết của người thợ tóc này. Chắc cũng bởi vì lẽ đó mà Thanh Hà đã nhanh chóng gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
 
Chị luôn tâm niệm mang đến những giá trị đẹp nhất, tốt nhất đến cho khách hàng
 
Khi được hỏi về quan điểm làm nghề, NTM Thanh Hà chia sẻ: “Tóc là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình vì đam mê. Mỗi khi được gắn bó với nghề, tôi lại thấy mình được đổi mới, được phát triển thêm không chỉ là kinh nghiệm và còn là lẽ sống. Đó là được cống hiến, được sống cho tuổi trẻ và trên hết là mình được sống cho ước mơ của chính mình”.
 
Các khách hàng nữ luôn dành cho NTM Thanh Hà một niềm ưu ái
 
Bên ngoài việc tập trung phát triển các dự định kinh doanh thì các bộ sưu tập của NTM Thanh Hà cống hiến mỗi năm cho ngành tóc Việt cũng là một dấu ấn khiến nhiều người hâm mộ biết đến chị. Những tác phẩm không chỉ mang đậm phong cách đặc trưng cá tính mà qua đó NTM Thanh Hà còn tài tình “thổi hồn” qua những tone màu ấn tượng, những đường cắt táo bạo lạ mắt. Sâu thẳm trong đó là một “bầu trời tâm sự” của chị, nơi chị giành hết những tâm tư, tình yêu với nghề để kết thành với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa với người luôn quan tâm, ủng hộ chị.
 
Các mẫu tóc của NTM Thanh Hà luôn chiếm cảm tình của đa số khách hàng

Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTM Thanh Hà đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” của sự kiện Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyễn sẽ được diễn ra sắp tới. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này. Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho NTM Thanh Hà tại Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên sắp tới nhé.
 
Salon Thanh Hà
Địa chỉ: chợ Đu, Phú Lương Thái Nguyên
,

Hair Idol 2016