17:09 12/10/2023
Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á 2023: NTMT Trần Việt - Người Được Đề Cử Vinh Danh
Tocvasao.net – Tại chương trình Người lái đò thầm lặng 2023, NTMT Trần Việt đã được đề cử và vinh danh trong hạng mục "Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á". Đây là một bước quan trọng trong sự nghiệp của anh, nhấn mạnh đến tài năng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

NTMT Trần Việt không phải là một cái tên xa lạ trong ngành tóc tại Việt Nam. Vào năm 2022, anh đã đạt danh hiệu "Nhà Tạo Mẫu Xuất Sắc" trong một cuộc thi uy tín, chứng minh cho sự tài năng và kiến thức chuyên sâu của mình về nghệ thuật tạo mẫu tóc. Điều này cũng là lý do mà anh được chọn là một trong những ứng viên tiềm năng cho giải thưởng Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á năm 2023.

NTMT Trần Việt hiện là chủ của Salon Minh Tươi, một địa điểm làm đẹp nổi tiếng tọa lạc tại 209 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội. Salon này nhận được sự tin tưởng lớn của khách hàng trong khu vực nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự sáng tạo của anh. Với mục tiêu tạo ra những kiệt tác tóc, anh đã đưa đến cho khách hàng không chỉ một lối tóc mới mẻ mà còn sự tự tin và thoải mái.


Những mẫu tóc được anh thiết kế tỉ mỉ 

Một trong những điểm mạnh lớn của NTMT Trần Việt chính là kinh nghiệm của anh trong lĩnh vực tóc. Anh đã dành nhiều năm để hiểu sâu về nghệ thuật tạo mẫu tóc, các xu hướng thời trang và công nghệ mới trong ngành. Khách hàng của anh luôn có cơ hội trải nghiệm những kỹ thuật tạo mẫu tóc tiên tiến và phong cách tạo mẫu độc đáo.

NTMT Trần Việt không chỉ là một tạo mẫu tóc giỏi, mà anh còn là một tấm gương trong ngành tóc tại Châu Á. Việc anh được đề cử và vinh danh trong giải thưởng Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á 2023 chứng tỏ anh đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ tóc tại khu vực và thúc đẩy sự phát triển của ngành này.

NTMT Trần Việt đã chứng tỏ mình là một Gương Mặt Quyền Năng trong ngành tóc tại Châu Á. Với sự tài năng, kinh nghiệm, và tầm nhìn sáng tạo, anh đã để lại dấu ấn trong ngành và tiếp tục truyền cảm hứng cho những người đam mê lĩnh vực tạo mẫu tóc. Cùng chúc mừng NTMT Trần Việt về thành tích đáng tự hào này và hy vọng anh sẽ tiếp tục mang lại những kiệt tác tóc độc đáo cho cộng đồng.

 

Salon Minh Tươi

Địa chỉ salon: 209 Định Công thượng, Hoàng Mai,Hà Nội

Hair Idol 2016