17:59 03/05/2023
NTMT David Thọ - Thành viên Ban giám khảo và cố vấn tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - David Thọ, một nhà tạo mẫu tóc tài năng và nổi tiếng, sẽ là thành viên Ban giám khảo và cố vấn tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm nghề và nhiều thành tích nổi bật trong ngành tóc, David Thọ đã trở thành một những chuyên gia quyết định kết quả của hạng mục giải thưởng của chương trình đại lễ năm nay.

Sinh ngày 20/03/1993, David Thọ là chủ sở hữu của hệ thống Hair Salon David Thọ tại TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động "Cái tâm trong từng sợi tóc", NTMT David Thọ luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Không chỉ là một nhà tạo mẫu tóc tài năng, David Thọ còn là một doanh nhân thành công với nhiều thành tích đáng nể. Nhờ đó, anh là người đầu tiên được đề cử trong ban cố vấn quyền lực của cuộc thi hoa khôi Doanh Nhân tài sắc năm 2022 và từng được vinh danh là Top 10 thương hiệu vàng uy tín Việt Nam.

Ngoài ra, David Thọ còn được nhiều đơn vị khen thưởng và tôn vinh, bao gồm:

-  Vinh hạnh được Phó chủ tịch Quận nhà khen thưởng là đơn vị kinh doanh uy tín

- Được UBND Quận 12, Hội Doanh Nghiệp Quận 12 khen thưởng  “Chuỗi Salon tóc có thành tích tham gia và đồng hành cùng các hoạt động của Hội Doanh Nghiệp Quận 12 trong năm 2019”

- Được Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội Trao chứng nhận “Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc Quốc Gia 2017”

-  Được Hiệp Hội Tóc Việt Nam khen thưởng giải Nhà sư phạm trẻ tài năng 2019

-  Nằm trong Top 30 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Đông Nam á.

-  Được nhận danh hiệu danh giá của bộ Thương binh Lao động và Xã hội:  Kéo vàng trẻ xuất sắc Quốc gia.

Những thành tích nổi bật của David Thọ không chỉ đánh dấu sự nỗ lực và sáng tạo của một nhà tạo mẫu tóc tài năng, mà còn là động lực và gương mẫu cho các thế hệ tương lai trong ngành nghề. Salon của David Thọ luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp, đã từng nhận được nhiều giải thưởng và khen thưởng từ các cơ quan chức năng và hiệp hội ngành tóc.

NTMT David Thọ luôn đặt "Cái tâm trong từng sợi tóc. Với anh, tóc không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm đơn thuần mà còn là một phần của cái tôi, của sự tự tin và phong cách của mỗi người. Vì vậy, việc tạo ra những kiểu tóc đẹp và phù hợp với từng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Được biết, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc năm 2023 sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử ngành tóc Việt Nam. Đây là dịp để các tay nghề tóc hàng đầu trong nước cùng nhau tôn vinh và ghi nhớ đến công lao khai sáng của tổ tiên ngành nghề, đồng thời thể hiện sự đoàn kết và phát triển bền vững của ngành tóc.

Và với danh tiếng và thành tích nổi bật trong suốt 11 năm làm nghề, NTMT David Thọ đã được đề cử và chọn làm thành viên Ban giám khảo và cố vấn tại sự kiện này. Sự hiện diện của NTMT David Thọ, Ban giám khảo và cố vấn sẽ có một thành viên đầy kinh nghiệm, tâm huyết và có tầm nhìn về ngành tóc.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

HAIR SALON DAVID THỌ

Địa chỉ 1: 96 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 75 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 158A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại : 090 578 3133

Hair Idol 2016