16:32 27/08/2017
Không-thể-không biết đến Hair Salon này ở tỉnh Quảng Nam
“Độc nhất vô nhị”, “Thuê trọ vì lo cháy số”, “Xếp hàng 3 tiếng để được làm tóc” …là những gì người ta nói về Hair Salon Trúc Hòa (tỉnh Quảng Nam).
Nếu các bạn đã từng nghe về các thương hiệu hair salon hàng đầu ngành tóc Việt, ắt hẳn, không thể không biết đến Hair salon Trúc Hòa. Chẳng cần phô trương, cũng chẳng cần quảng bá cầu kì, Hair Salon Trúc Hòa thành công được như hôm nay là nhờ chính năng lực và sự tận tâm của mình. 
Hiếm Tiệm tóc nào có thể khiến khách hàng “tự nguyện quảng bá giúp” như salon của chị Trúc Hòa. Người này giới thiệu người kia, lượng khách cứ thế gia tăng hàng ngày. Điều kì lạ là có những khách hàng chỉ đến salon Trúc Hòa…..duy nhất 1 lần trong năm. Cứ ngỡ rằng, chất lượng tại đây phải cực kì kém, dẫn đến việc khách hàng không muốn tới nhiều lần. Thế nhưng sau khi tìm hiểu, mới biết sự thật bất ngờ đằng sau sự kì lạ này. 

Theo nguồn báo Tienphong, một khách hàng của chị Trúc Hòa có kể: “Đến đây làm tóc 1 lần, y như rằng cả tóc đẹp .… cả năm, không hư hỏng hay xuống màu, chỉ đợi tết để quay lại làm tiếp.”  Đó cũng là câu trả lời cho lượng khách đông-như-nêm của Hair salon, đặc biệt là dịp lễ tết. Thậm chí, có người còn bắt xe từ …3 giờ sáng để được chị làm tóc. 
Ngoài ra, nhận thấy tài năng và tiếng tăm của chị, các hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp thường xuyên liên hệ tài trợ cho NTM tóc Trúc Hòa đi đào tạo tại nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc….. 

Nếu có cơ hội được đến với vùng đất Quảng Nam hay Đà Nẵng, hãy thử ghé salon Trúc Hòa số 23 Đỗ Quang, Đông Phú, huyện Quế Sơn – Quảng Nam để tự mình trải nghiệm tay nghề có 1-không-hai của chị nhé! 
 





NTM tóc Trúc Hòa đem lại giá trị vàng cho ngành tóc Việt








Các "tác phẩm" đẹp lung linh tại Hair Salon Trúc Hòa: màu sắc hài hòa, đường nét tóc mềm mại nhưng vẫn sắc nét.

 

Hair Idol 2016