10:37 27/06/2018
Họp báo Festival Tóc Thu Đông 2018 tại Thái Nguyên
Ngày 26/6, sân chơi lớn nhất của các nhà tạo mẫu tóc vào mùa thu đông năm nay - Festival Tóc Thu Đông 2018 đã tổ chức họp báo tại Thái Nguyên.
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019.
Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. Với chủ đề “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Festival Tóc Thu – Đông 2018 sẽ là đêm hôi tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Viêt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc. Trước đó, buổi họp báo của chương trình đã được tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 26/6  thu hút nhiều nhà báo phóng viên tham gia phỏng vấn, đưa tin cùng sự góp mặt của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Thái Nguyên và miền Bắc.

  Nhiều nhà tạo mẫu tên tuổi đã tham dự họp báo Festival Tóc Thu Đông 2018


Từ trái qua bà Mỹ Huệ - Giám đốc Mỹ phẩm Huệ Hưng cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ Chức và 2 nhà đồng tài trợ Mr. Hoà và Mr. Tính


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ chức chủ trì họp báo
Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo đài đã đưa ra nhiều câu hỏi, thắc mắc tới ban tổ chức của Festival Tóc Thu Đông năm nay về thể lệ, tiêu chí ,….của cuộc thi.

Bà Mỹ Huệ - Giám đốc mỹ phẩm Huệ Hưng đại diện nhà tài trợ trả lời phỏng vấn




Đông đảo nhà tạo mẫu Thái Nguyên tham dự Họp báo 
 

 

Nhà tạo mẫu gạo cội Dũng Sài Gòn trả lời phỏng vấn
Một vài hình ảnh khác tại sự kiện họp báo:

 

 

 

 

 

Hair Idol 2016