19:52 24/04/2023
NTMT Đào Lệ Thủy chính thức được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á Tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - Với sự chú ý của toàn bộ ngành tóc cũng như khách hàng, giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á là một trong những giải thưởng được mong chờ nhất tại Đại lễ giỗ tổ tới đây. Và trong danh sách đề cử của năm nay, NTMT Đào Lệ Thủy - Thủy Sài Gòn được giới chuyên gia đánh giá cao.

NTMT Đào Lệ Thủy hay còn được biết đến với nghệ danh Thủy Sài Gòn, là một trong những chuyên gia làm tóc tài năng và được yêu mến nhất tại Việt Nam. Sinh ngày 28/8/1995, Thủy đã bắt đầu làm nghề làm tóc từ năm 19 tuổi và hiện đang có tới 6 năm kinh nghiệm trong ngành. Với khả năng sáng tạo và tình yêu đối với nghề, Thủy Sài Gòn đã nhanh chóng trở thành một trong những chuyên gia làm tóc được khách hàng và giới chuyên môn tôn vinh.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT thiết kế trong những năm qua 

“Chăm sóc tóc bằng cả yêu thương” – đó là slogan mà Thủy Sài Gòn luôn trân trọng và nỗ lực áp dụng trong mỗi lần làm tóc. Với mỗi khách hàng, cô luôn tận tâm lắng nghe và tìm hiểu để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cho từng trường hợp. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của cô đã được chứng minh qua các đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Ngoài việc làm tóc cho khách hàng, NTMT Thủy Sài Gòn còn có chuyến tu nghiệp đầy thành công tại Vidal Sassoon Thượng Hải – một trong những tên tuổi lớn trong ngành làm tóc thế giới. Tại đây, cô đã học hỏi và trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện mình.

Thành tích nổi bật của Thủy Sài Gòn không thể không kể đến những giải thưởng và danh hiệu cô đã dành được trong suốt quá trình làm việc của mình. Năm 2020, Thủy đã đạt được giải thưởng “Best Stylist of the Year” trong cuộc thi Vietnam Hair Talent Awards. Đây là giải thưởng uy tín của ngành tóc Việt Nam, đánh giá và tôn vinh những chuyên gia tạo mẫu tóc tiên tiến và có tầm ảnh hưởng trong ngành.

Bên cạnh đó, Thủy còn tham gia nhiều sự kiện làm tóc lớn tại Việt Nam và quốc tế, giúp cô có thêm kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành. Salon tại địa chỉ QL12B, Sơn Hà, Nho Quan, Ninh Bình là nơi cô dành tình cảm và tâm huyết để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm tóc độc đáo và chất lượng.

Với những thành tích và kinh nghiệm tích lũy, NTMT Thủy Sài Gòn đã trở thành một trong những đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là giải thưởng quốc tế dành cho những chuyên gia làm tóc trẻ tuổi và có tầm ảnh hưởng trong ngành tóc Châu Á. Sự đề cử của Thủy Sài Gòn chứng tỏ cô đã được đánh giá cao về tài năng và chuyên môn trong ngành tóc.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016