18:18 11/07/2016
Trình làng bộ sưu tập flower forest học trò HLV A Shan Hair Idol làm mãn nhãn những tín đồ yêu tóc Việt
Hair Idol 2016 đã tạo nên một sức nóng khủng khiếp trên các trang mạng xã hội và đặc biệt trên các diễn đàn nghề nghiệp của ngành tóc. Trong các đội hình thí sinh năm nay thì Hero Team của HLV A Shan gây được ấn tượng mạnh ngay từ vòng sơ loại khi sở hữu những tay kéo tên tuổi đã từng chiến thắng ở những giải đấu lớn của ngành tóc Việt như: NTM Tommy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú, Lý Hạo Phương...
Để chuẩn bị cho vòng “Đối đầu” – Một vòng đấu được xem là “siêu kinh điển” của ngành tóc Việt khi 50 tay kéo xuất sắc nhất của hair Idol buộc phải thi thố hết tài năng để không nằm trong số 20 người phải dừng cuộc chơi các học trò của HLV A Shan đã có sự chuẩn bị cực kỳ công phu khi chính thức trình làng bộ sưu tập flower forest. Lấy cảm hứng của mùa xuân với trăm hoa đua nở, các học trò của HLV A Shan đã có dịp thể hiện tài năng của mình với những mẫu tóc vô cùng đặc biệt bởi màu sắc, phong cách, ý tưởng… để tạo nên một flower forest đầy cảm xúc, sắc màu và sự sáng tạo trong từng tác phẩm. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu bộ sưu tập flower forest của các học trò HLV A Shan.Đây cũng được xem là bộ sưu tập đẹp và làm mãn nhãn hàng ngàn tín đồ yêu tóc Việt.
 
 

HLV A Shan – Người thầy tài hoa và đầy quyết đoán cùng các học trò của mình.
 

Tommy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú – Dị nhưng đầy chất nghệ thuật và đẳng cấp. Anh ấy luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ và làm người khác không khỏi ngạc nhiên về mình.
 

"CHIẾN BINH HÒA BÌNH" – Là tác phẩm tuyệt hảo mà anh mang đến Hair Idol năm nay. Để mở màn cho flower forest, anh ấy đã dùng một cái tên độc đáo để diễn tả “Loài hoa của hòa bình” dựa trên mái tóc được cách điệu tỉ mỉ với màu xanh của hòa bình và những đường tattoo của chiến tranh được bao phủ…
 
Loài hoa đó không có thật nhưng nó lại mang tới một thông điệp rất ý nghĩa mà Tommy Nguyễn muốn gửi tới những người yêu tóc: “Với mong muốn đem lại niềm vui, hạnh phúc an bình cho tất cả những trái tim con người Việt Nam nói riêng, và trên cả thế giới nói chung.. Tommy Nguyễn đã lấy ý tưởng từ sự mềm mại, màu sắc hòa bình và những đường nét sắc lẹm của chiến tranh để tạo hình trên khung đầu của con người tựa như quả địa cầu. Bằng những đường nét cắt táo bạo, phối hợp những đường tattoo trên tóc thể hiện sự cá tính, uy thế đầy quyền lực, kết hợp nhẹ vài điểm nhấn của màu hồng đỏ với xu hướng nhuộm pixel tượng trưng cho thế mạnh, quyền lực. Nhưng mọi chuyện trên thế giới này không thể giải quyết bằng bạo lực, cũng như chiến tranh. Bởi vì đa số những con người sống chung trên trái đất đều yêu thương và mong muốn một thế giới Bình Đẳng, thân thiện, một thế giới tươi xanh. Qua đó, toi muốn mang tới một chủ đề đó là: màu xanh hy vọng, màu xanh của vũ trụ nhân sinh, có chút xanh của trời, và có chút xanh của biển. Và người chiến binh này được xuất hiện trong sắc tướng thật sự mạnh mẽ. Thế Nhưng đối lập lại là một con người lương thiện, mang trong mình một sứ mệnh đó là  Hòa Bình"
 

Ngay từ ngày đầu ra mắt, “Chiến binh hòa bình” đã cùng những siêu phẩm khác của A Shan Hero Team gây bão mạng.
 

HLV A Shan bên cậu học trò nổi loạn Lý Hạo Phương.
 

Nổi loạn ở phong cách, nổi loạn với tài năng vượt trội và nổi loạn ở ý tưởng nghệ thuật… Tất cả đã tạo nên cá tính riêng chỉ có ở NTM Lý Hạo Phương.
 

Tác phẩm mà Lý Hạo Phương mang tới Hair Idol lần này đó chính là “Tử Lan Lan”. “Tử Lan Lan” là loài hoa tượng trưng cho “Tình yêu nồng thắm”, nó thể hiện sự kiêu sa với màu sắc được biến hóa tinh tế tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc.
 

HLV A Shan và NTM Hoàng Long bên tác phẩm “Mộc Lan”.
 

Hoàng Long rất thông minh khi sử dụng cái tên “Mộc Lan” cho tác phẩm của mình bởi đây là một loài hoa có nhiều màu sắc nhưng khó có thể nhận ra, cái khiến nó trở nên đặc biệt chính là mùi hương thơm ngát.
 

“Mộc Lan” là loài hoa tượng trưng cho lòng kiên định, gan dạ và cầu tiến. Hoa chỉ nở khi thân cây đã rụng hết lá già, và nở rất dày gần như che kín cây, tạo nên cảnh tượng vô cùng đặc sắc.
 

HLV A Shan bên tay kéo toàn tài Duy Thiện và tác phẩm “Dạ yến thảo”.
 

Khá tinh quái khi Duy Thiện sử dụng những mà sắc của loài hoa “Dạ yến Thảo” làm tác phẩm của mình.
 

“Dạ yến Thảo” là loài hoa với đa dạng sắc màu và đặc biệt là sự biến đổi màu sắc theo thời gian. Trong “rừng hoa” của HLV A Shan thì tác phẩm “Dạ Yến Thảo” được đánh giá là một tác phẩm cực kỳ độc đáo.
 

Thành Công Hair Idol – Thí sinh tài năng cùng HLV A Shan bên tác phẩm “Thanh Anh Tím”.
 

“Thanh Anh tím” là tác phẩm được Thành Công lấy ý tưởng từ loài hoa có nhiều nụ làm mê hoặc bất kỳ tín đồ yêu hoa nào.
 

Với điểm nhấn là những sợi buông tự do tạo thành một khối đầy cá tính. Thành Công đã làm cho “Thanh Anh Tím” của mình gây ấn tượng mạnh trong bộ sưu tập flower forest.
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016