23:11 11/11/2020
​NTMT Vũ Văn Quý hướng đến giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức Màu thời gian 2020 tiếp tục hé lộ tên tuổi tiếp theo lọt top đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. Đó chính là NTMT Vũ Văn Quý. Thông tin thu hút sự quan tâm của truyền thông và các khách hàng ủng hộ NTMT này trong nhiều năm qua.

Nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện BTC đã trao quyết định đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ tài năng 2020 – Màu thời gian cho NTMT Vũ Văn Quý. Không đơn giản chỉ là một đề chỉ, đây cũng là bước đệm mới, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Vũ Văn Quý.


Theo tìm hiểu của PV, NTMT Vũ Văn Quý là một trong những tên tuổi trẻ có sức ảnh hưởng trong ngành tóc Bắc Giang hiện nay. Anh sinh năm 1995 và hiện đang là chủ của Salon Quý Louis tại địa chỉ Kiot 72 chợ Nghĩa Hà, Lạng Giang, Bắc Giang.

Salon Quý Louis trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chịn để hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ chị em tốt nhất. Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày, salon luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất.



10 năm cống hiến, luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Vũ Văn Quý sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất mong chờ được tham dự và trình diễn các tác phẩm ấn tượng tại Màu thời gian 2020.  

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016