17:18 30/01/2018
NTMT Huy Hùng – Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTMT Huy Hùng đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Huy Hùng chắc không ai ở Hải Phòng là không biết.
 
 
NTMT Huy Hùng là "cây kéo"  có con mắt tinh tế và đầy sáng tạo
 
Đến thăm Salon của NTMT Huy Hùng vào một ngày cuối tuần khá mát mẻ, PV báo Tocvasao bắt gặp được cảnh tượng ngồi chờ xếp hàng của nhiều vị khách đang mong tới lượt làm đẹp tại nơi đây. Ngồi quan sát những vị trí đã chật chỗ, những người thợ mướt mồ hôi nắn nót từng sợi tóc cho khách càng giúp chúng tôi hiểu được phần nào về nhân viên cũng như chủ sở hữu Salon Huy Hùng – NTMT Huy Hùng. Bóng dáng của một ông chủ trẻ đang niềm nở tư vấn, tiếp đón khách, luôn tìm mọi cách để khách hàng có được sự chờ đợi thoải mái nhất. Dường như khó có thể diễn tả được hết những điều về NTMT Huy Hùng, cho đến khi Salon đã ngớt khách và được ngồi trò chuyện cùng anh. Đó là một con người điềm đạm, rất nhẹ nhàng, xởi lởi tiếp chuyện và chia sẻ cho chúng tôi nhiều câu chuyện về nghề cũng như cuộc sống.
 
Các tác phẩm của NTMT Huy Hùng được đa số khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độc đáo
 
NTMT Huy Hùng chia sẻ, từ sớm anh đã được “bén duyên” với nghề tóc và tình yêu với nghề đã sớm “chớm nở” và dẫn dắt anh đến ngày hôm nay. Có lẽ, nhắc đến tên anh ở đất cảng Hải Phòng ít cô gái nào mà không biết đến. Bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và tay nghề điêu luyện đã giúp NTMT Huy Hùng xây dựng được nên thương hiệu riêng của mình. Để bây giờ hễ hỏi đến địa chỉ số 126 phố Cựu Đôi - Tiên Lãng - Hải Phòng không ai là không biết đến danh tiếng của Salon Huy Hùng.
 
NTMT Huy Hùng là tấm gương cho tinh thần lao động không ngừng nghỉ cho thế hệ NTMT trẻ dõi theo
 
Khi được hỏi về bí quyết thành công hiện tại, NTMT Huy Hùng tâm sự: “Nói về bí quyết thì tôi cũng không có bí quyết gì lớn lao cả. Tôi vẫn luôn quan niệm tóc chính là một phần trong cuộc sống của tôi. Và tôi vẫn luôn đang từng ngày cố gắng trau dồi để có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong nghề tóc”.
 
Mỗi chuyến trải nghiệm nước ngoài giúp anh học được nhiều phương pháp làm đẹp mới mang đến cho khách hàng
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Huy Hùng đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018” của sự kiện Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyễn sẽ được diễn ra sắp tới. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.

Hăng hái tham gia các cuộc thi ngành tóc từ sớm đã giúp NTMT Huy Hùng ngày càng trưởng thành hơn với nghề tóc
 
Salon Huy Hùng
Địa chỉ: 126 phố Cựu Đôi - Tiên Lãng - Hải Phòng

Hair Idol 2016