11:20 29/12/2014
Miley đăng ảnh bán nude ủng hộ chiến dịch 'thả rông ngực'
Bức ảnh ngực trần của nữ ca sĩ 22 tuổi đã bị ban kiểm duyệt của Instagram gỡ xuống vì nhạy cảm.

Miley Cyrus hâm nóng Instagram tối thứ 7 với bức ảnh bán khỏa thân, lộ hết hai bầu ngực. Bức ảnh này từng xuất hiện trên tạp chí V tháng 9, Miley đăng lại kèm theo đường link sang tài khoản ủng hộ chiến dịch "Thả rông ngực".

miley5-9404-1419826283.jpg

Miley đấu tranh cho quyền lợi phụ nữ được cởi trần ở nơi công cộng.

Nhiều sao nữ khác đã tham gia vào chiến dịch này như diễn viên Rumer Willis, Lena Dunham và Liv Tyler... Họ không ngần ngại xuất hiện ngực trần để "đấu tranh chống lại sự áp bức phụ nữ và sự kiểm duyệt", đồng thời "trao quyền cho phụ nữ khắp thế giới". Bản thân Miley từng bức xúc chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên đài BBC: "Đàn ông được quyền cởi trần trên bãi biển, tại sao phụ nữ lại không? Tôi không thể hiểu về sự bình đẳng trong xã hội!".

Sau khi ban kiểm duyệt gỡ ảnh bán nude của Miley, nữ ca sĩ lại đăng một loạt ảnh khác, ít nhạy cảm hơn nhưng tiếp tục chủ đề ủng hộ chiến dịch này. Cựu sao Disney luôn khẳng định mình là một nhà nữ quyền mạnh mẽ.

Một số tin đồn cho rằng, vì cách sống quá phóng túng, Miley bị gia đình nhà bạn trai phản đối. Tuy nhiên có lẽ đó chỉ là tin đồn vô căn cứ vì trong dịp Giáng sinh vừa qua, cô vẫn gặp gỡ, đi ăn với các thành viên nhà Schwarzenegger, trong đó có bố người yêu - ngôi sao phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger.

miley2-3445-1419826283.jpg

Miley và bạn trai, Patrick Schwarzenegger đi chơi ở Idaho, Colorado hôm thứ 7.

miley1-8266-1419826283.jpg

Miley được trông thấy đi ăn cùng bố bạn trai - tài tử Arnold Schwarzenegger trong nhà hàng ở Idaho, Colorado.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016