18:20 14/05/2021
​NTMT Nguyễn Đức Long đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Festival nghệ sỹ tóc 2021
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Đức Long vừa chính thức xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc Festival nghệ sỹ tóc nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới đây.
Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc công bố cuộc thi bên lề chương trình danh giá này sẽ có sự tham gia đánh giá của NTMT Nguyễn Đức Long. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó. Quyết định bổ nhiệm giám khảo – cố vấn chuyên môn sẽ được trao cho anh trước thềm sự kiện.

NTMT Nguyễn Đức Long tính đến thời điểm hiện tại có nhiều năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế và đào tao mẫu tóc. Anh thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc cả nước.
Với thành tích đạt được tại các chương trình lớn về làm đẹp, anh khẳng định sẽ nâng tầm giá trị cho đỉnh cao của nghệ thuật tóc. Thương hiệu thiết kế tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu do anh sáng lập trở thành nơi dạy nghề uy tín.  “Một thương hiệu triệu niềm tin”, trong suốt thời gian qua, salon do anh sáng lập đã mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng yêu thương gửi gắm của các bậc phụ huynh. Salon tóc luôn đổi mới xu hướng trong lãnh vực làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề.
Trong vai trò giám khảo - Cố vấn quyền lực, NTMT Nguyễn Đức Long sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình, đưa đến những tác phẩm đẹp nhất, thời thượng nhất. Anh mong rằng thành công của chương trình sẽ đưa ngành tóc Việt Nam ngày một phát triển.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016