14:42 28/05/2021
NTMT Tùng Tay Trái: Dấu ấn mới của sự nghiệp làm tóc
Tocvasao.net - NTMT Tùng Tay Trái vừa cùng thương hiệu nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2021.
Nhiều năm gắn bó, NTMT Tùng Tay Trái nhận được sự kính trọng của đồng nghiệp, ngưỡng mộ của các bạn trẻ đam yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. Không ai có thể phủ nhận được những đóng góp mang tầm vĩ mô của anh cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Anh nhấn mạnh: “Cống hiến hết mình và chỉ mong ngành tóc ngày càng phát triển”.

Bắt đầu bước vào nghề từ rất sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Tùng Tay Trái đã học tập, từng bước khẳng định bản thân ở công việc đầy khắc nghiệt này.
Làm việc theo đam mê và anh trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Quan điểm làm nghề của anh là luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Bởi vậy mà, từng đường kéo, từng kỹ thuật anh đều học thật kỹ, tỉ mỉ hết sức để tạo nên được tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng nhất.
NTMT Tùng Tay Trái sẽ mở rộng và phát triển salon hơn nữa trong thời gian tới. Không chỉ thiết kế tạo mẫu, anh sẽ mở rộng hơn nữa sang mảng đào tạo học viên với những khóa học cho các salon. Với đề cử Top salon vàng, anh trân trọng và sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016