18:41 10/04/2021
NTMT Đoàn Duy Khánh lần thứ 2 được mời làm Ban giám khảo quốc gia cuộc thi tạo mẫu danh giá ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương
Tocvasao.net – Sự trở lại của NTMT Đoàn Duy Khánh trong vai trò giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness 2021 tới đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ thí sinh và truyền thông ngành làmđẹp. Không chỉ đánh giá, các kiến thức mà anh chia sẻ sẽ là bài học đắt giá cho các thí sinh.

NTMT Đoàn Duy Khánh, một người con của Bình Định lần đầu tiên được mời làm Ban Giám Khảo Quốc Gia vào năm 2020 tại Hà Nội. Năm 2021, anh vinh dự khi lần thứ 2 được mời đảm nhận vai trò tương tự tại thành phố Hồ Chí Minh.  Được biết đến là một trong những sân chơi danh giá bậc nhất của ngành, Kỷ lục Guinness 2021 tại TP HCM là sự kiện được hàng ngàn nhà tạo mẫu trên cả nước theo dõi. Đây là đấu trường tranh tài cũng là sân chơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa thế hệ đi trước và sau của ngành.

Sinh ra và lớn lên tại Bình Định, NTMT Đoàn Duy Khánh luôn luôn mong muốn giúp ngành tóc nơi đây được biết đến nhiều hơn. Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp, anh đã và đang chứng minh được tầm ảnh hưởng của bản thân, của thương hiệu với cộng đồng nghề, chứng minh được ngành tóc Quy Nhơn phát triển không kém bất kỳ tỉnh thành phố nào trên cả nước. Mỗi tác phẩm được anh trình làng luôn nhận được sự tán dương từ đồng nghiệp, sự yêu thích từ phía khách hàng. Trên nền tảng chuyên môn sâu rộng cùng tinh thần nhiệt huyết với nghề, thành công đó được đánh giá là xứng đáng với những gì anh cống hiến. 


Hair Salon Khánh Duy Đoàn luôn là Salon Đạt Kỷ Lục Đông Học Viên Số 1 tỉnh Bình Định từ trước đến nay. Nơi đây được xem là cái nôi đào tạo ra nhiều tên tuổi tài năng của ngành. Năm 2021 salon của giám khảo quốc gia Khánh Duy Đoàn đào tạo trên 48 Học Viên, năm 2020 trên 52 học viên, năm 2019 là trên 43 học viên, năm 2018 là trên 36 học viên.

Với mong muốn giúp đỡ và tạo điều kiện cho các bạn trẻ khó khăn phát triển, Khánh Duy Đoàn là salon hiếm hoi nhận dạy miễn phí cho những bạn có sổ hộ nghèo hoặc mồ côi cha mẹ. Nhờ những cơ hội như vậy, những người khó khăn có được bước ngoặt mới cho cuộc đời mình.

 Điểm qua một số thành tích ấn tượng mà NTMT Khánh Duy Đoàn đạt được trong nhiều năm gắn bó với nghề:
-Xác Lập Kỷ lục Guinness Việt Nam [ Đạt Kỷ Lục Gia Guinness Đôi Tay Vàng Ma thuật Việt Nam 2019]
-Được nhà nước cấp chứng nhận vinh danh Giáo Viên Dạy Giỏi Xuất Sắc 2019
-Hair Salon Khánh Duy Đoàn đang đứng Top 1 tại Tp Quy Nhơn
-Quán Quân Kéo Vàng Hoàn Mỹ Việt Nam 2019
-Giải Nhất Bàn Tay Vàng Đất Việt Toàn Quốc 2018
-Giải Nhất Cây Kéo Vàng Đất Việt Toàn Quốc 2018
-Được Vinh Danh Top 10 salon uy tín nhất Việt Nam 2019
-Giải kim cương và Cúp vàng chuyên nghiệp toàn quốc 2018

Trưởng thành từ những sân chơi làm đẹp, Khánh Duy Đoàn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi danh giá của ngành những kiến thức, kỹ năng làm nghề đột phá. Những chia sẻ đắt giá của vị giám khảo quyền lực này tại cuộc thi cũng nhận được sự chờ mong của thí sinh tham dự.
 
 


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc mùa 2 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.

Hair Idol 2016