21:26 27/02/2015
Nguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bài
(Ngoisao.vn) – Nguyên Vũ được trả mức cát sê lên tới 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) khi Nguyên Vũ biểu diễn tại một trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột.

Nguyên Vũ khiến nhiều fan thích thú khi giá cát sê của anh bất ngờ được hé lộ. Mới đây có một bài báo vừa đề cập về mức cát-xê khủng đến nửa tỉ của một số ngôi sao Việt và đã vấp phải luồng dư luận trái chiều. Đa số độc giả đều phản ứng gay gắt cho rằng sao Việt đang “nổ” về mức cát sê quá choáng. Hầu như ai cũng đưa ra ý kiến đây là chiêu trò PR không thật. Một số người còn thắc mắc với chi phí như vậy thì các bầu show làm gì có lời, khi bán vé không đủ tiền trả ca sĩ.

cát-xê nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ 0
Nguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bài

Trong khi nhiều ý kiến tranh luận đang lên đến đỉnh điểm thì nam ca sĩ Bùi Caroon làm lộ cát sê của Nguyên Vũ khi chia sẻ trên trang cá nhân bênh vực đồng nghiệp rằng: “Chưa hẳn họ nổ đâu nhé, vì ai thì không chắc chứ đàn anh mình là thật đó. Đầu năm hai anh em đến phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm kết hợp sắp ra mắt, thì anh hào hứng kể mới nhận bản hợp đồng show event cho một trường Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột.

Anh Vũ còn chúc Caroon sang năm mới cũng sẽ có được những hợp đồng lớn như vậy. Tiền dĩ nhiên là quan trọng nhưng không chỉ về mặt vật chất mà còn nói lên tên tuổi người nghệ sĩ và khẳng định chỗ đứng chúng ta trong lòng công chúng nữa. Điều ý nghĩa hơn là chúng ta giữ được vị trí trong tim khán giả để họ luôn ủng hộ mình. Ông anh nói vậy đó. Mình chụp luôn bản hợp đồng lấy hên đây, hihi... Còn mức cát sê thì cả nhà tự xem nha! Để đừng nói anh chị em “nổ” hay báo chí cố tình PR, tội nghiệp”...

cát sê nửa tỉ đồng của nguyên vũ 8

cát sê nửa tỉ đồng của nguyên vũ 10

Bùi Caroon làm lộ cát sê của Nguyên Vũ

Sau status có kèm hình ảnh của Bùi Caroon đăng tải trên trang cá nhân thì lập tức bạn bè, đồng nghiệp và fan của Nguyên Vũ đã share mạnh và gửi lời chúc mừng đến thần tượng khi anh vừa nhận được mức cát sê hơn nửa tỉ.

cát-xê nửa tỉ đồng của Nguyên Vũ 2

Hair Idol 2016