09:15 05/04/2015
Lê Phương đưa con trai đi nhận giải sau lùm xùm hôn nhân
Lê Phương vẫn được yêu mến sau lùm xùm hôn nhân với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương lần thứ 2 được vinh danh trên sân khấu giải thưởng HTV Awards.

Tối qua (4/4), Lê Phương đã đưa cậu con trai và mẹ ruột đến tham dự lễ trao giải HTV Awards tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Trái với nhiều bộ cánh lộng lẫy của những người đẹp khác, cô diện chiếc áo dài nền nã, dịu dàng lên nhận giải thưởng danh giá.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  0

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  1

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  2

Lê Phương lần thứ hai đoạt giải Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích bằng 57,16% tin nhắn bình chọn. Đang nói lời cảm ơn người thân, bạn bè thì con trai Lê Phương bất ngờ lên sân khấu. Cậu bé tên Cà Pháo bước những bước chân chập chững, nắm tay mẹ trong thời khắc quan trọng khiến nhiều khán giả thích thú. Nữ diễn viên vui vẻ nói, đây chính là người đàn ông của cuộc đời cô.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  3

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  4

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  5

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải  6
Con trai Lê Phương đã đi lên sân khấu chia vui với mẹ

Lương Thế Thành được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích với 59,40% tin nhắn bình chọn. Anh cho biết rất bất ngờ khi được vinh danh bởi hai đồng nghiệp còn lại cũng rất xứng đáng. Anh nghẹn ngào cảm ơn bố mẹ, gia đình và sân khấu kịch idecaf. Nam diễn viên dành lời cảm ơn đặc biệt đến bạn gái - diễn viên Thúy Diễm - đã luôn bên cạnh, động viên và chăm sóc anh. Sau đó, Lương Thế Thành gây bất ngờ khi thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình bằng câu “Anh yêu em” dành cho Thúy Diễm.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 2

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 3

Nữ diễn viên được yêu thích của HTV Awards năm nay là Ngân Khánh với 49,36% tin nhắn bình chọn. Ngân Khánh gửi lời cảm ơn và dành tặng chiếc cúp cho mẹ ruột và chồng mới cưới - hai người luôn bên cạnh cô.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 4

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 5

Được chờ đợi nhất trong đêm là giải ca sĩ được yêu thích. Như kỳ vọng, Đông Nhi với 73,07% tin nhắn bình chọn từ khán giả đã vượt qua Phương Vy và Vũ Cát Tường ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích. Được xướng tên trong sự hạnh phúc, giọng ca "Bối rối" chia sẻ: “7 năm ca hát, đây là lần đầu tiên Nhi có cơ hội được chạm tay đến chiếc cúp mơ ước. Nếu không có tình cảm yêu thương từ phía quý vị và các bạn thì không có Đông Nhi của hôm nay”.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 12

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 13

Giải Nam ca sĩ được yêu thích thuộc về Noo Phước Thịnh với 79,96% tin nhắn bình chọn. Bỏ xa Quốc Thiên và Trung Quân Idol, anh chàng phát biểu: “Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào khi cầm được chiếc cúp này. Cảm ơn khán giả đã yêu mến Noo Phước Thịnh trong thời gian rất dài”.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 0

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 1

Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích, Trường Giang vượt qua Việt Hương và Thu Trang với 65,7% tin nhắn bình chọn. Nam danh hài nói, anh từng sang nhà Hoài Linh chơi, thấy rất nhiều chiếc cúp cũng như giải thưởng. Anh kể vừa hài hước vừa xúc động: “Giang đòi cầm thử nhưng “ổng” không cho. Đây là giải thưởng đầu tiên trong cuộc đời, cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả đã dành cho Trường Giang”.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 10

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 11

Đây là năm đầu tiên Giải thưởng Truyền hình HTV có thêm hạng mục Người dẫn chương trình. Đoạt giải Nam dẫn chương trình được yêu thích với tổng số bình chọn khá cao 86,23%, Trấn Thành bước lên sân khấu trong sự vui sướng. Mẹ anh cũng lên sân khấu nói lời cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện, tôn vinh các tài năng trẻ. Bà cho biết, gia đình rất tự hào và vinh dự vì có người con như Trấn Thành.

Lê Phương đưa con trai đi nhận giải 8

Hair Idol 2016