23:03 15/09/2021
​NTM Ken Nguyễn – Đam mê chiến thắng mọi thử thách
Tocvasao.net – Nửa thập kỷ làm nghề, nhiều khó khăn, áp lực nhưng nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Ken Nguyễn vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp.
Tài năng sớm được khẳng định, NTM Ken Nguyễn là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Anh hiện đang làm việc tại Vie Hair Hair Salon cơ sở Hải Phòng. Vie Hair Salon được biết đến là một trong những thương hiệu tóc lớn nhất cả nước, lấy cảm nhận của khách hàng là trung tâm của sự phát triển.

NTMT Ken Nguyễn - Thợ chính tại Vie Hair Salon cơ sở Hải Phòng

5 năm đã qua, thử thách mà NTM Ken Nguyễn trải qua không hề ít. Tuy nhiên. Bằng nghị lực và niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế, chàng trai trẻ đã vượt qua. Anh được đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành công nhận về kỹ thuật. Ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng với những tác phẩm tạo mẫu tóc đỉnh cao, chuyên nghiệp.

Nhiều tác phẩm tạo mẫu tóc ấn tượng được NTMT Ken Nguyễn thiết kế 
 
Khi đã quyết theo đuổi nghề, mong muốn tạo dựng sự nghiệp riêng, NTMT Ken Nguyễn đầu tư rất nhiều xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn. Từ các kỹ thuật cơ bản đến những các kỹ thuật có độ khó cao đều được anh học tập và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Cùng với sự nghiên cứu của bản thân, các sản phẩm ra đời không chỉ tinh tế, thực dụng mà còn mang màu sắc của cá nhân anh.

NTMT Ken Nguyễn chia sẻ: "Mình yêu nghề, yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp. Khi lúc bắt đầu học nghề bản thân mình cũng luôn tự hỏi nghề này liệu có ổn định cuộc sống được không? Môi trường cạnh tranh ngày càng nhiều sau này liệu mình có thể có chỗ đứng không? Rồi thời gian học việc rất vất vả và áp lực khi rất nhiều kiến thức cần phải tiếp thu. Phía khách hàng có nhiều khách hàng khó tính. Những lúc đó rất muốn bỏ cuộc nhưng với niềm đam mê và sự cố gắng mình đã vượt qua”.

Khách hàng yêu thích thiết kế của NTMT Ken Nguyễn 
NTMT Ken Nguyễn từng thi đấu và được vinh danh giải Bàn tay vàng cuộc thi Master Beauty Awards. Để có được sự khẳng định này là những ngày tháng khổ luyện, tìm tòi và nghiên cứu của anh. Sự kết hợp giữa màu nhuộm và kiểu dáng tóc của anh tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tóc tinh tế. Mỗi đường kéo được anh hạ xuống đều điều khiến người xem tò mò. Đằng sau mái tóc là vẻ đẹp của khách hàng, là cá tính của họ và là con người của họ. Để tạo nên tác phẩm thành công đó là đôi bàn tay tài hoa của NTMT Ken Nguyễn.
Một câu nói mà NTMT Ken Nguyễn yêu thích cũng là nguồn động lực để anh cố gắng trong công việc và cuộc sống là “Bạn đi nhanh hay chậm không quan trọng, quan trọng là bạn đi đến cùng”. Chặng hành trình phía trước với NTMT Ken Nguyễn còn rất dài. Anh sẽ tiếp tục nỗ lực gấp nhiều lần để đạt được nhiều thành thích ấn tượng hơn trên con đường đó.

Hair Idol 2016