17:28 29/05/2021
NTMT Thùy Dương: Chất lượng tạo nên uy tín
Tocvasao.net – Ban tổ chức của chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt vừa công bố đến giới truyền thông ngành làm đẹp, NTMT Thùy Dương và salon chính thức trở thành một ứng viên sáng giá tại giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2021.
NTMT Thùy Dương cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đề cử tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2021 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, để có thể đi đến được đề cử danh giá, NTMT Thùy Dương và salon phải là người có bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm hàng đầu.

Nhiều đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, NTMT Thùy Dương luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với chị, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của bản thân.
Với đề cử giải thưởng vinh danh, NTMT Thùy Dương đánh giá đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của bản thân, bước tiến mới của salon. Với tâm huyết lớn dành cho ngành tóc, NTMT Thùy Dương hy vọng sự kiện giỗ tổ ngành được tổ chức sau khi đại dịch được kiểm soát là cơ hội để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp trẻ, tạo nguồn động lực cổ vũ cho bản thân trong hành trình phía trước. 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

 

Hair Idol 2016