16:59 07/11/2023
NTMT Trần Phương Anh - Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Chương Trình Người Lái Đò Thầm Lặng
Tocvasao.net - Người làm tóc không chỉ đơn thuần làm đẹp cho người khác mà còn là người biểu tượng của sự tự tin và thẩm mỹ trong xã hội. Trong thế kỷ 21, việc nâng tầm nghề tay kéo lên một đẳng cấp mới là một sứ mệnh không dễ dàng. Trong số những người nghệ nhân tài ba, NTMT Trần Phương Anh đã xuất sắc được đề cử vinh danh danh hiệu Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại chương trình Người Lái Đò Thầm Lặng.

NTMT Trần Phương Anh sinh năm 1998, đã dành 6 năm cho nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Sự nhiệt huyết, sự tận tâm và tay nghề chính là những yếu tố quan trọng khiến cô trở thành một trong những người nghệ nhân nổi bật trong lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động "Khách hàng là thượng đế," cô không chỉ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên mái đầu của khách hàng mà còn đặt sự hài lòng và tự tin của họ lên hàng đầu.

Salon Phương Anh, đặt tại 545 Đường Kênh, không chỉ là nơi thực hiện các dự án tạo hình tóc, mà còn là nơi thể hiện niềm đam mê và sự chuyên nghiệp của Trần Phương Anh. Cô không ngừng tìm hiểu và áp dụng các xu hướng mới nhất trong ngành thời trang và làm đẹp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ giới hạn trong việc làm tóc, Trần Phương Anh còn coi đây là một nghệ thuật, nơi cô có thể thể hiện cái tôi của mình thông qua sáng tạo và tay nghề tài hoa.

Với đề cử danh hiệu Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ, Trần Phương Anh chứng tỏ sự đóng góp lớn lao của mình cho ngành làm đẹp. Cô đã làm cho hàng trăm khách hàng hài lòng và tự tin hơn với vẻ ngoại hình mới mẻ và thú vị. Điều này cũng là một minh chứng cho việc cô coi "khách hàng là thượng đế" không phải chỉ là một khẩu ngôn mà còn là triết lý làm việc hàng ngày.

Trong tương lai, NTMT Trần Phương Anh hy vọng sẽ tiếp tục đem lại sự hạnh phúc và sự tự tin cho nhiều người hơn nữa thông qua tay nghề tài hoa của mình. Cô đã xây dựng một lối đi riêng, một con đường vinh quang trong nghề tay kéo, và đề cử danh hiệu Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ là một minh chứng cho sự nỗ lực và sự tận tâm của cô đối với nghề nghiệp này.

NTMT Trần Phương Anh - một ngôi sao sáng trong ngành tay kéo, đã vinh dự được đề cử trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại chương trình Người Lái Đò Thầm Lặng. Cô không chỉ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên tóc của khách hàng mà còn là nguồn động viên và sự tự tin cho họ. Chúng ta có thể hy vọng rằng Trần Phương Anh sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và làm đẹp cho mọi người trong tương lai.

 

Tên Salon: Phương Anh

Địa chỉ salon: 545 Đường Kênh

Hair Idol 2016