08:54 05/07/2017
Salon Năm Sài Gòn - Thăng hoa cùng cái đẹp
Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là điều mà bất kì người nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống, salon Năm Sài Gòn hứa hẹn sẽ giúp bạn "thăng hoa cùng cái đẹp" và đạt được những điều mình mong muốn
Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì salon Năm Sài Gòn muốn mang lại cho khách hàng. Với linh hồn là nhà tạo mẫu Vũ Thị Năm cùng những nhân viên thân thiện, giỏi giang, salon Năm Sài Gòn hướng đến sự chuyên nghiệp, chuẩn xác trong cũng cách tạo ra những mái tóc đẹp, phù hợp với từng đối tượng căn cứ vào khuôn mặt, tính cách, công việc và gu thẩm mỹ của từng người.
 
 
Nhà tạo mẫu Vũ Thị Năm được biết tới là một trong những nhà tạo mẫu xuất sắc của đất Bình Giang.
Salon Năm Sài Gòn hợp tác với những thương hiệu uy tín trong ngành thời trang tóc. Bởi nhà tạo mẫu Vũ Thị Năm quan niệm, để làm ra một mái tóc đẹp, đó là một sự tổng hợp của các môn khoa học như hoá học, vật lí học, sinh học...nên bất cứ sản phẩm nào sử dụng trong salon cũng phải chất lượng và uy tín. Vì thế chị luôn chọn những thương hiệu hàng đầu thế giới để phục vụ các khách hàng thương yêu.
 
Với chị nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc là đam mê
Gắn bó 10 năm trong nghề đã giúp chị trở thành nhà tạo mẫu tài năng và bản lĩnh của vùng đất Hải Dương.




Sáng tạo và đam mê cũng là tính cách chính của chị khi theo đuổi nghề tạo mẫu tóc.

 Một góc salon Năm Sài Gòn
 Salon luôn hướng tới chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.
Nhà tạo mẫu Vũ Thị Năm Kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề. Từng tu nghiệp tại nhiều học viện tóc nổi tiếng trong nước và tại các nước phát triển như: Singapore, Trung Quốc, Hong Kong... Chị quan niệm để thành công trong nghề tóc cần có 1 nền tảng vững chắc và căn bản. Nền tảng đó được xây dựng trên những yếu tố khoa học chính xác và khách quan. Một nhà tạo mẫu giỏi không phải do hoa tay mà do cái đầu biết xử lí thông tin, hiểu chính xác mình cần phải làm gì để tạo ra một mái tóc đẹp cho khách hàng. Baotocdep.vn trân trọng giới thiệu nhà tạo mẫu Vũ Thị Năm người luôn biết cách thăng hoa cùng cái đẹp.

Hair Idol 2016