20:08 01/04/2017
“TÓC CHÀO HÈ” CÙNG QUÁN QUÂN TOP OF BEAUTY 2017
Sau khi xứng đáng giành được vị trí cao nhất của cuộc thi Top Of Beauty, NTM Quang Elumen không ngủ quên trên thành công mà vẫn luôn không ngừng phát triển và trau dồi kinh nghiệm của mình. Mới đây phóng viên tocvasao.net đã có buổi gặp gỡ cùng nhà quán quân và trao đổi về xu hướng các mẫu tóc sẽ thịnh hành trong hè 2017.
PV tocvasao.net: Chào anh NTM Quang Elumen ! Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn anh đã đồng ý lời phỏng vấn của chúng tôi. Theo anh xu hướng tóc chào hè 2017 mà anh muốn giành cho khách hàng thân yêu của mình là gì?
NTM Quang Elumen: Cảm ơn vì lời đề nghị phỏng vấn. Tôi xin trả lời về câu hỏi trên, theo tôi xu hướng tóc năm nay thứ nhất vẫn sẽ thiên về tóc có độ dài ngang vai rất dễ tạo kiểu, không kén chọn gương mặt có thể kết hợp với uốn xoăn, uốn cụp hoặc để thẳng, chỉ cần biến tấu một chút thôi là bạn sẽ có một kiểu tóc trẻ trung, phong cách và năng động trong mùa hè này. Thứ hai là kiểu tóc tỉa layer đang rất được các sao Hàn ưa chuộng, đây là một kiểu tóc đem lại sự trẻ trung và cá tính cho bạn, kiểu tóc rất phù hợp cho tất cả các kiểu tóc từ dài đến ngắn, chỉ cần xử lí phần đuôi tóc để tạo sự đan xen là ok! Nếu khách hàng vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn về kiểu tóc nào thì hãy đến với Salon Quang Elumen, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo về việc lựa chọn kiểu tóc nào sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.
PV tocvasao.net: Là chủ của một salon tóc nổi tiếng, anh nghĩ điều gì quan trọng nhất để có được sự tin tưởng và uy tín của một Salon tóc?
NTM Quang Elumen: Điều quan trọng nhất chính là trách nhiệm của một người cầm kéo. Tôi luôn luôn nhắc nhở bản thân và các nhân viên của mình làm việc phải luôn coi “khách hàng là thượng đế” . Và đặt hai chữ “hoàn hảo” trong tất cả các mọi thứ, đó là điều mà salon 4 sao của chúng tôi luôn hướng đến. Không bao giờ nhìn đến cái lợi trước mắt, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sau hơn 10 năm lặn lội theo đuổi nghề, với tôi thành công nhất là có được sự tin tưởng của khách hàng giành cho mình. Đó là mục tiêu quan trọng nhất và luôn được đặt lên hàng đầu.
PV tocvasao.net: Từ sau khi đoạn giải quán quân Top Of Beauty, anh có dự định gì về tương lai không ạ?
NTM Quang Elumen: Tôi luôn cố gắng khẳng định vị trí của mình trong làng tóc Việt, tôi cảm thấy bản thân cần phải cố gắng trau dồi kĩ năng và kiến thức nhiều hơn nữa, và Top Of Beauty là một sân chơi bổ ích để tôi có thể thể hiện năng lực và tài năng của mình. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng phát triển Salon Quang Elumen ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng giành cho mình.
PV tocvasao.net: Cảm ơn NTM Quang Elumen đã giành thời gian quý báu của mình cho chúng tôi. Chúc anh luôn tràn đầy sức khỏe để có thể đưa Salon Quang Elumen phát triển hơn nữa.  
Thông tin liên hệ:
Salon Quang Elumen
 Địa Chỉ : 59 Trần Phú - Thị Trấn Thường Tín - Hà Nội 
Điện thoại : 0984927153.
 Facebook  : quang elumen
Quỳnh Anh

Hair Idol 2016