17:06 11/06/2018
Salon Lavender lọt top 10 địa chỉ làm đẹp chất lượng nhất TP Việt Trì 2018
Gây dấu ấn bởi những thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ, vừa qua Salon Lavender tại 444 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì đã xuất sắc dành danh hiệu top thương hiệu làm đẹp chất lượng nhất do người tiêu dùng bình chọn.
Có lẽ hiếm "tín đồ thích cắt tóc" nào ở TP Việt Trì lại không biết đến Salon Lavender - một salon tóc được ví như “thiên đường” của phái đẹp. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, Salon tự hào sở hữu đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, không chỉ giỏi chuyên môn và còn khéo léo trong phục vụ. Đây chính là điểm cộng lớn mà hiếm ai bước vào nơi đây khó thể chê trách được khi được nhân viên nhiệt tình tiếp đón và tư vấn từ khi vào đến khi ra về. Đặc biệt, khách hàng có thể được chăm sóc tóc trong suốt liệu trình, bảo hành sản phẩm tóc nếu hư hỏng mà không mất thêm bất cứ chi phí nào khi đến Salon Lavender.
 
Salon Lavender tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về tay nghề


 
Ngoài thế mạnh về nhân viên và dịch vụ, Salon Lavender còn khiến nhiều khách hàng lưu luyến muốn quay lại bởi chính những sản phẩm uy tín được sử dụng tại nơi đây. Hầu hết 100% các sản phẩm thực hiện cho khách đều có xuất xứ chính hãng từ châu Âu với hàng loạt các “tên tuổi” thương hiệu đình đám như Napla, Lakme, Goldwell, Alfaparf. Để đảm bảo tối đa chất lượng, trong mỗi chu trình nhập bất cứ sản phẩm nào vào Salon đều có đội ngũ chuyên viên kiểm định rõ ràng qua nhãn mác, nhà phân phối và thử nghiệm. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với sự an toàn và hiệu quả của các sản phẩm được tin dùng tại Salon Lavender.
 
Salon Lavender sử dụng 100% các sản phẩm tóc uy tín từ các thương hiệu châu Âu


 
Được biết, bên cạnh những ưu điểm vốn có, Salon Lavender còn đang được nhiều chị em “rỉ tai” nhau đến đây bởi những mẫu tóc độc lạ, bắt kịp xu hướng tại đây. Không chỉ mạnh tay đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà Salon Lavender còn luôn cập nhật nhưng kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Salon Lavender luôn gây "thương nhớ" cho khách hàng bởi những kiểu tóc độc, lạ
 
Mỗi sản phẩm tóc dù cắt, uốn, ép, nhuộm… tại Salon Lavender đều mang cái “hồn” của sự sáng tạo và phá cách đến lạ mà hiếm đâu có được. Đây cũng chính là một trong những phản hồi mà Salon Lavender nhận được sau mỗi dịch vụ thực hiện cho khách hàng.
 

Thêm với mức giá phải chăng, hợp túi tiền với mọi đối tượng thì Salon Lavender quả là địa chỉ làm đẹp lí tưởng mà các chị em khó có thể bỏ qua cho dự định làm đẹp sắp tới của mình phải không nào?
 
Salon Lavender
Địa chỉ: số 444 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì
Số hotline 0165 46 45678 - 0165 98 45678
 
,

Hair Idol 2016