15:50 12/12/2014
Nhà sản xuất phim xin lỗi vì đã xúc phạm Angelina Jolie
Nhà làm phim Scott Rudin giải thích, những lời lẽ chỉ trích Jolie là 'đứa hư hỏng kém tài' được viết ra trong cuộc trao đổi vội vàng.
jolie3-4420-1418373554.jpg

Scott Rudin đã tức giận với Jolie khi hai người đều muốn đạo diễn David Fincher chỉ đạo phim của họ. Scott là nhà sản xuất phim tài năng ở Hollywood, từng có nhiều phim đoạt giải Oscar như "No Country for Old Men", "The Social Network"...

Scott Rudin đã không thể im lặng làm ngơ khi loạt email đả kích Angelina Jolie của ông bị hacker tung lên mạng hôm 9/11. Trong những email gửi cho bà Amy Pascal - chủ tịch hãng Sony Pictures Entertainment, nhà làm phim đoạt giải Oscar liên tục gọi Jolie là "đứa hư hỏng", "ngông cuồng" và "tài năng hạn chế"... Ông cũng thề sẽ không bao giờ cộng tác với vợ Brad Pitt vì sự cao ngạo của cô. Scott đã không thể ngờ một ngày nào đó những email này bị tin tặc lấy cắp và phơi bày trước "bàn dân thiên hạ".

Trong cuộc trao đổi trên tờ Deadline hôm 11/12, Scott gửi lời xin lỗi tới Angelina vì những lời lẽ không hay này đồng thời giải thích bối cảnh chúng được viết ra. Ông chia sẻ: "Những email riêng tư giữa bạn bè và đồng nghiệp được viết ra trong lúc vội vàng và không được cân nhắc kỹ. Thậm chí khi nội dung trong đó chỉ có ý đùa giỡn, người viết không có ý đồ gì nhưng chúng vẫn có thể bị coi là xúc phạm người khác. Những nhận xét của tôi chỉ mang tính vui vẻ nhưng khi bị soi dưới ánh sáng ban ngày, chúng lại trở thành những lời thiếu suy nghĩ và kém nhạy cảm - không còn chút buồn cười nào nữa. Với bất kỳ ai mà tôi đã xúc phạm, tôi vô cùng xin lỗi và tôi cũng rất lấy làm tiếc vì đã khiến họ bị tổn thương".

Trong khi đó, bà chủ tịch hãng Sony tuy không có lời lẽ ác ý nào trong cuộc trao đổi về Angelina nhưng vẫn lên tiếng xin lỗi. Bà Amy Pascal viết: "Nội dung những email của tôi gửi tới Scott là thiếu nhạy cảm và không phù hợp nhưng chúng không phản ánh chính xác con người tôi. Mặc dù cuộc trao đổi riêng tư này đã bị đánh cắp, tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của mình về những gì đã viết và xin lỗi những ai đã bị tổn thương".

jolie-7407-1418373554.jpg

Bà Amy Pascal ghì chặt Jolie với nhiều điều chất chứa muốn nói trong cuộc gặp gỡ vào ngày 11/12, 2 ngày sau khi loạt email bị rò rỉ.

Ngày 11/12, bà Amy Pascal đã gặp gỡ Angelina Jolie trong sự kiện tôn vinh những phụ nữ Hollywood quyền lực của tờ The Hollywood Reporter. Trong bức ảnh mà các phóng viên ghi lại, có thể thấy bà Amy đang cố gắng giải thích điều gì đó với Angelina trong khi nữ diễn viên chăm chú lắng nghe.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016