11:58 13/10/2016
NTM Trình Hoàn – Khằng Định Tay Bằng Chính Phản Hồi Của Khách Hàng
Tọa lạc tại Cầu Trại 2 – Việt Ngọc – Tân Yên – Bắc Giang đến nay được gần 10 năm, có lẽ thương hiệu Trình Hoàn đã quen thuộc với các khách hàng nơi đây bởi không gian salon sang trọng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Gặp gỡ NTM Trình Hoàn tại chính salon của anh, phóng viên chúng tôi đã được nghe những câu chuyện vô cùng sâu sắc của anh về các duyên của anh đến với ngành tóc này. Nó đang và khiên cho ai đó có đam mê đều phải đứng dậy mạnh mẽ để chiến đấu tới cùng vì mục đích của mình.
 

Vợ chồng NTM Trình Hoàn
PVChào anh Trình Hoàn, được biết anh là một trong những nhà tạo mẫu đầu tiên sở hữu salon chuyên nghiệp tại chính quê hương mình, anh có chia sẻ gì với độc giả của chúng tôi đôi chút về điều đặc biệt này?
NTM Trình Hoàn: Đến  tình yêu với nghề tóc đến nay đã 10 năm, tôi cảm thấy may mắn vì được trưởng thành và thành công trên con đường nghệ thuật này. Tiếp cận với nghề từ lúc 18 tuổi, tôi đã thấy có những thuận lợi kỳ lạ khi làm việc với nó. Mỗi ngày được sờ lên từng mái tóc của khách hàng là trong đầu đã có hàng chục  những ý tưởng về mẫu tóc dành cho khách để phù hợp với khuôn mặt. Trời phú cho tôi đôi mặt nghệ thuật, đó là một may mắn với tôi khi mỗi lần tư vấn đều làm vừa ý khách hàng. Từ đó tôi hằng say với việc học về tóc và phấn đấu trở thành một NTM thực thụ. Kỳ duyên sẽ đến nhanh với người đam mê thực sự, tôi đã về quê hương lập gia đình và mở salon tóc. Lúc đầu là thuê mặt bằng nhỏ để mở tiệm, sau đó được sự ủng hộ từ gia đình tôi đã có một ngôi nhà khang trang tại mặt phố và  nhận thấy quên hương chưa thực sự có một salon làm đẹp chuyên nghiệp nên tôi mạnh dạnđầu tư cho salon của mình để đạt được tiêu chuẩn tốt nhất. Tôi cũng tự hào về salon của mình hiện nay, tôi tin khách hàng yêu quý salon sẽ hài lòng và ngày càng hài lòng về salon của tôi.
 

NTM Trình Hoàn phục vụ khách hàng của mình
 
PV:  Quan điểm xây dựng chiến lược kinh doanh của anh tại salon của mình là gì?
NTM Trình Hoàn: Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay thì việc cạnh tranh dịch vụ ở các salon khá khốc liệt. Mặc dù tại quê hương mình, hiện chưa có quá nhiều salon như tại khu vực thành phố, tuy nhiên tôi không vi thế mà ỉ lại. Tôi liên tục tham gia các khóa học nâng cao để cập nhật mới nhất các xu hướng tóc hiện đại và phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Đồng thời chiến lược tôi đưa ra tại salon đó là phục vụ khách hàng là số một và phục vụ đặc biệt cho khách công sở. Tôi luôn hướng dẫn nhân viên kỹ càng về kỹ thuật  nghề và thái độ phục vụ khách hàng là cốt yếu. Bên cạnh đó chính là không gian salon, luôn được trong sạch, không bị ô nhiễm tiếng ồn và mùi hóa chất.
 
 Các  Mẫu tóc công sở đã trải nghiệm tại salon
PV: Kế hoạch sắp tới giành cho phái đẹp công sở kéo dài từ nay đến cuối năm2016  của anh tại salon là gì?
NTM Trình Hoàn: Mùa thu đúng là mùa của yêu thương và cái đẹp. Mái tóc của phái đẹp cũng là lúc được khoe sắc trở lại sau một mùa hè nóng nực. Salon Trình Hoàn luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng yêu và Trình luôn tự tin cam kết cho khách hàng công sở khi đến salon chắc chắn sẽ sở hữu : “tóc khỏe đầy phong cách” để dinh về nhà.
PV: Cảm ơn NTM Trình Hoàn , chúc anh và salon ngày càng phát triển!
Mọi thông tin liên hệ:
Salon Trình Hoàn
Địa chỉ: Cầu Trại 2 – Việt Ngọc- Tân Yên – Bắc Giang
Điện Thoại:0984072955
 
Tác Giả: LI LI
 

Hair Idol 2016