06:52 10/02/2015
Thứ ba của bạn
Đây là lúc đối diện với những điều mà Song Ngư đã phủ nhận suốt thời gian qua, và đừng quên bạn chứ không phải ai khác chính là người phải làm điều đó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mọi thứ diễn ra như thể Dương Cưu đang giữ một nắm cát, và bạn càng cố nắm giữ, chúng càng nhanh chóng trôi qua kẽ tay. Nhưng đó không phải là vấn đề từ đời sống xung quanh, mà từ chính bạn: bạn đang không nhìn mọi thứ một cách rõ ràng. Hãy cố gắng thả lỏng và đừng lo lắng vẩn vơ nữa, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng đi nào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để cái tôi quá cao cản trở bạn đến gần mọi người xung quanh và nhận sự trợ giúp từ phía họ, bởi cuộc sống là con đường hai chiều cho và nhận. Hãy mở lòng để được yêu thương và giúp đỡ, điều đó quan trọng hơn nhiều so với việc "cân đo đong đếm" thiệt hơn. 

sa-1359-1423525844.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh luôn nhạy cảm với tổn thương nào đó trong lòng mình, và ngày hôm nay, bạn nên giải phóng nó bằng suy nghĩ tích cực hơn, thay vì quá vướng bận với những ưu tư ấy. Hướng tới tương lai là cách quên đi những trải nghiệm buồn trong quá khứ, thử mà xem. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Che giấu hoặc gạt bỏ những cảm xúc thực nhất của mình hoàn toàn không phải chọn lựa hay với Cự Giải ngày hôm nay, hãy cố gắng để thả lỏng và suy nghĩ tích cực hơn về vấn đề mà bạn đang đối mặt. Khi bạn mạnh dạn đối diện với nỗi sợ hãi của mình, mọi việc sẽ ổn thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như đây là giai đoạn căng thẳng và đau đầu của Sư Tử nơi tổ ấm, bạn không tìm thấy sự đồng điệu giữa các thành viên. Nhưng đừng vì thế mà trốn chạy, tại sao không cùng ngồi lại với nhau, trò chuyện để tìm tiếng nói chung chứ? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nghĩ rằng mình đã bỏ quên một vài thông tin quan trọng và ra sức tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu. Tuy nhiên, đó lại không phải là cách giải quyết cho các vấn đề hôm nay, bởi hướng xử lý duy nhất cho những bất đồng giữa lý trí va cảm xúc chính là: hãy lắng nghe bản năng mách bảo. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn ai đó hứa hẹn, nhưng sự thể diễn ra là họ chỉ hứa để xoa dịu và làm bạn vui, chứ không hề có ý muốn chung tay với bạn. Đừng nghĩ rằng bạn có thể dựa vào ai để biến ước mơ thành hiện thực, hãy dựa vào chính mình. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp muốn nhìn nhận và đánh giá những thành quả bạn có được trong công việc, sau thời gian phấn đấu. Vậy thì hãy có cái nhìn thật khách quan và ghi nhận những tốt, xấu mà bạn đã có trong danh sách kết quả. Đây cũng là lúc nên thẳng thắn suy nghĩ về các mối quan hệ và cắt đứt những gì không thích hợp. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những thể hiện của Nhân Mã hôm nay đều rất tuyệt vời và giúp bạn có được sự ghi nhận từ những người xung quanh. Đây cũng là ngày mà tư chất lãnh đạo tự nhiên của bạn được thể hiện, và kết hợp với sự công tâm và chân thành, bạn chắc chắn thành công. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính toán, cân nhắc giữa các lựa chọn của mình là cách để Ma Kết có một ngày hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn phải "đau đầu" bởi việc chọn lựa các ý tưởng từ các thành viên khác nữa. Điều quan trọng chính là sự độc lập, chủ động của bạn nữa, đừng quên. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy để mọi người nói điều họ muốn, còn bạn thì làm tốt công việc của mình, vậy thôi. Tuy nhiên, đừng gạt bỏ những lời khuyên của họ, bởi có thể lời nói ấy xuất phát từ sự yêu thương và lo lắng chân thành, chỉ là họ không khéo diễn đạt - bạn biết rồi đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là lúc đối diện với những điều mà Song Ngư đã phủ nhận suốt thời gian qua, và đừng quên bạn chứ không phải ai khác chính là người phải làm điều đó. Đừng cố gắng trốn chạy nữa, nếu không, bạn sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi.

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016