08:53 15/03/2015
Đàn ông trinh tiết
Này con gái, hãy đánh giá trinh tiết đàn ông bằng cách xem trong mối quan hệ với bạn anh ta có nghiêm túc không, có bắt cá hai tay hay ngoại tình không.

Hoon Zuco

“Mày cứ lăng nhăng thế coi chừng không lấy được vợ đâu". Sau câu nói ấy, tôi bị bạn cốc cho một cái đau điếng. Nó cười tủm tỉm nói với tôi: “Bọn tao con trai nó khác, thế nào cũng lấy được vợ thôi. Tao còn lấy vợ ngoan hiền là khác. Mày cứ chờ xem.”

Này phụ nữ, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc người yêu, chồng mình còn trinh hay không chưa?

Tôi nhớ có đọc ở đâu đó về câu chuyện một người phụ nữ Trung Quốc, khoảng 35 tuổi, là thạc sĩ hay tiến sĩ ở lĩnh vực gì đó, vẫn giữ lần đầu tiên cho người chồng trong tương lai của mình. Và yêu cầu chồng của cô cũng phải là người còn trinh như cô, đấy là điều kiện tiên quyết. Rất nhiều người cười nhạo cô ấy, cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi thì thấy rất thú vị.

Đàn ông đòi hỏi vợ còn trinh, thì cũng phải có những người phụ nữ đòi hỏi chồng mình còn trinh chứ. Chả sao cả. Có sao, là việc liệu người phụ nữ ấy có thể tìm được hay không? Hay phải sống độc thân cả đời, hoặc giả thay đổi quan điểm ấy đi?

Tôi đã nghe ở đâu đó, đàn ông dành lần đầu tiên cho chính đôi tay của mình. Vậy thì sao tìm người đàn ông còn trinh? Nên là tìm người đàn ông chưa từng quan hệ với phụ nữ thì hơn. Nhưng đàn ông ngoài hai mươi, nới rộng ra là ngoài hai lăm đi, không quan hệ với phụ nữ thì cũng nên xem lại đi. Chắc là bộ phận sinh dục của anh ta có vấn đề đấy. À, trừ một số ít quyết tâm giữ lần đầu cho vợ của mình ra.

Tôi chẳng biết phụ nữ khác thế nào. Nhưng tôi nghe nói lần đầu tiên rất đau, thế nên tôi cũng không có ý định tìm chồng quyết giữ lần đầu cho mình đâu. Hai kẻ đều không có kinh nghiệm thì chắc sẽ sống không bằng chết mất, tôi lại đặc biệt sợ đau nữa. Vậy nên, tôi chẳng cần đàn ông còn trinh. Tôi nghĩ, có khi nên thay đổi quan niệm trinh tiết là còn trinh thành chung thủy với nhau sau hôn nhân thì hơn.

1-3997-1426314195.jpg

Đàn ông không bị ám ảnh bởi cái màng trinh, phụ nữ không bị ám ảnh bởi trước mình chồng đã quan hệ với bao nhiêu người. Vứt quách cái chuyện còn trinh ấy đi. Hai người yêu nhau, đến với nhau. Và trong mối quan hệ của hai người đó, không xuất hiện kẻ thứ ba để có cái khái niệm “ngoại tình”. Tôi cho rằng thế là được.

Giống như việc khi yêu, con gái thường tìm hiểu xem người yêu mình đã từng yêu bao nhiêu cô. Cái việc vô bổ ấy làm làm quái gì. Nếu đã yêu anh ta, thì nên đối xử tử tế với tình yêu ấy, tận hưởng cảm giác hạnh phúc đang có. Và nên quan tâm việc anh ta có thêm cô nào trong lúc yêu mình không ý. Nếu có, thì đá quách anh ta đi. Đừng níu kéo, khóc lóc, hay anh ta xin tha thứ là mềm lòng. Này con gái, hãy đánh giá trinh tiết đàn ông bằng cách xem trong mối quan hê với bạn anh ta có nghiêm túc không, có bắt cá hai tay hay ngoại tình không chứ đừng cố đi tìm người đàn ông còn trinh để như cô gái Trung Quốc kia gần 40 rồi vẫn chưa kết hôn.

Còn như bạn tôi, tôi tin nó có thể lấy được vợ ngoan. Nhưng đấy chắc chắn không phải tôi. Nói thật, nó có cho không tôi còn đánh cho. Tôi chẳng quan tâm việc nó đã quan hệ với nhiều người. Tôi cũng chẳng biết sau này nó lấy vợ có ngoại tình không. Nhưng việc một lúc yêu vài cô như nó nhìn là đã muốn đấm cho vài phát rồi.

Đàn ông ạ, đừng nghĩ không ai đánh giá “màng trinh” của anh thì làm gì cũng được. Chuyện anh còn trinh không chẳng ai bận tâm. Nhưng chuyện anh có “trinh tiết” không thì dễ đánh giá lắm đấy. Và chuyện đó mới tạo nên gia đình hạnh phúc được anh ạ.

Điều tôi học được từ những người đàn ông quanh tôi, nhất là bố tôi, đó là đàn ông trách nhiệm. Bố nói “Sinh ra là con gái đã thiệt thòi lắm rồi. Vậy nên hãy tìm người đàn ông đủ rộng lượng để biết cảm nhận hết cái thiệt thòi ấy, được giáo dục đủ tốt để vị tha cái nông cạn đàn bà, đủ kiên nhẫn để chăm sóc con hết đời. Anh ta có thể chẳng xuất hiện trong kẻ lịch lãm tri thức, anh ta có thể chẳng xuất hiện trong kẻ đào hoa lãng tử, anh ta có thể chẳng xuất hiện trong kẻ bảnh bao giàu có. Đừng để những giá trị phù phiếm che mắt, con gái ạ.”

Ai mà chẳng bị những giá trị xa hoa làm mờ mắt, ai chẳng có phút xao lòng trước sắc đẹp, tiền bạc, địa vị. Nhưng điều đó chẳng làm nên giá trị một người đàn ông tốt trong mắt những người bố có con gái đâu anh ạ. Còn tôi chẳng phải đàn ông để thấu hiểu đàn ông. Tôi nhìn đàn ông dưới con mắt của một đứa con gái vẫn còn quá trẻ để có cái từng trải một ánh mắt, câu nói là biết đàn ông tốt hay xấu; còn chưa biết được bao đàn ông để biết thế giới có bao loại đàn ông. Thế nên tôi coi tất cả đàn ông đều là tốt. Khác chăng, là có những người đàn ông tốt để làm bạn, nhưng sẽ có người hợp để yêu, để lấy.

Hair Idol 2016